รีเซต

เขม นราวิชญ์ เจองานหิน บินไทย ตามง้อ ชิปปี้ ใน คนละขอบฟ้า

เขม นราวิชญ์ เจองานหิน บินไทย ตามง้อ ชิปปี้ ใน คนละขอบฟ้า
Pannaput_tvs
16 มกราคม 2560 ( 17:36 )
1.5K

ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของหนุ่ม เขม-นราวิชญ์ จิตรบรรจง ที่ล่าสุดเจ้าตัวมารับบท พัธนินทร์ ในละครรักโรแมนติก-ดราม่า “คนละขอบฟ้า” เป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่มีความใฝ่ฝันอยากประสบความสำเร็จในชีวิต และตอนล่าสุดนี้ก็กลับมาถึงไทยแล้วซะด้วย แถมยังพ่วง ศันนีย์ (รับบทโดย มิ้นท์ ณัฐวรา) ตามมาด้วยในฐานะแฟน เรียกได้ว่าตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นสุดๆ เลยทีเดียว มาฟังเจ้าตัวพูดถึงละครเรื่องนี้สักหน่อยกันดีกว่า

เขม นราวิชญ์ เผยว่า “เรื่องนี้ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายสำหรับผมเลยก็ว่าได้ ในเรื่องรับบทเป็น พัธนินทร์ หนุ่มนักเรียนนอกแสนอบอุ่น ที่เพิ่งเปิดธุรกิจใหม่เป็นของตนเองที่ต่างประเทศ ในเรื่องผมเป็นแฟนกับ ชนิกา (รับบทโดย ชิปปี้ ศิรินทร์) ซึ่งคบกันมานานกว่า 3 ปี แต่มาทะเลาะกันเรื่องเงิน เพราะชนิกาต้องการเงินไปช่วยพ่อที่กำลังป่วย แต่เราไม่มีเงินให้เพราะเพิ่งเอาเงินไปลงทุนกับการเปิดธุรกิจใหม่ จึงทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกัน และในช่วงที่กำลังมีปัญหากันนั้น ศันสนีย์ (รับบทโดย มิ้นท์ ณัฐวรา) ก็เข้ามายุแยงให้เรากับแฟนเข้าใจผิดกัน จนกลายเป็นปัญหาใหญ่โต สุดท้ายเราก็เลิกกันและชนิกาก็หนีกลับประเทศไทยไป เราก็ตามมาง้อถึงประเทศไทย แต่ก็สายไปแล้ว ฝากติดตามละคร “คนละขอบฟ้า” ด้วยครับ ผมตั้งใจเล่นเป็นอย่างมาก รับรองสนุกแน่นอน ฝากติดตามชมด้วยครับ”

มาดูกันว่าเรื่องราวของหนุ่ม เขม นราวิชญ์ ในการตามง้ออดีตแฟนสาว (ชิ้ปปี้ – ศิรินทร์) จะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อเขายังมีศันนีย์ (มิ้นท์ ณัฐวรา) อีกคน ติดตามชม “คนละขอบฟ้า” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD