รีเซต

เหมียว ชไมพร ดราม่าหนักทำเอา อ๊อฟ ชนะพล หลงกลเกลียดทับทิม ใน ริษยา

เหมียว ชไมพร ดราม่าหนักทำเอา อ๊อฟ ชนะพล หลงกลเกลียดทับทิม ใน ริษยา
Thanyaporn Tan
16 มกราคม 2560 ( 16:34 )
1.7K

ตัวแม่มาเอง งานดราม่าเจ้าบทบาทต้องยกให้ หม่อมชุลี รับบทโดย เหมียว ชไมพร จตุรภุช ที่ลงทุนสวมบทบาทโดนกระทำ นั่งลงกับพื้นหญ้า เรียกคะแนนสงสารจาก หริพันธ์ รับบทโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ที่เข้ามาหมายให้เข้าใจผิดว่า วรรศิกา รับบทโดย ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ กลั่นแกล้งตัวเอง และใส่ความว่าวรรศิกาแอบชอบหริพันธ์ วรรศิกาพยายามอธิบายให้หริพันธ์ฟัง แต่หริพันธ์ก็หลงกลเชื่อหม่อมแม่ไปเสียแล้ว

ฉากนี้หม่อมชุลี(เหมียว-ชไมพร จตุรภุช)ลงทุนสุดตัว เพื่อใส่ร้ายวรรศิกา(ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์)ยอมที่จะแกล้งเจ็บจนหริพันธ์(อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา)เข้าใจผิด วรรศิกาสุดแสนจะช้ำใจ เมื่อพี่ชายที่เคารพเกิดเข้าใจตัวเองผิด ครั้นจะให้อธิบายก็ไม่มีใครฟัง ได้แต่ยอมรับโชคชะตาที่ฟ้ากลั่นแกล้ง

ความสามารถของเหมียว-ชไมพร เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลหลังจากที่เปิดตัวหม่อมชุลีในตอนแรก ทั้งอารมณ์ และการแสดงที่เฉียบขาด ซึ่งเบื้องหลังแต่ละฉาก ผู้กำกับ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ก็บรรจงบิ้วท์ และซักซ้อมคิวอย่างดี ไม่เว้นแต่ฉากนี้ที่เหมียว-ชไมพร ต้องสวมบทบาทเล่นเอง เจ็บเอง ทำตัวเองเพื่อเรียกคะแนนความเห็นใจจากหนุ่มอ๊อฟ ที่งานนี้ตัวแม่เล่นเองก็ทำเอาทีมงานและนักแสดงด้วยกันขนลุกไปตามๆ กัน กับการแสดงที่เรียกได้ว่าสื่อสารได้ชัดเจน ถึงจะเป็นฉากสำออยก็ยังคงความร้ายที่เฮี้ยนถึงใจคนดูแน่นอน
ความร้ายของหม่อมชุลี มีแต่ทวีคูณมากขึ้นทุกวัน แต่ถึงจะดราม่าแค่ไหน เรื่องราวความสนุก ยังคงแซ่บเหมือนเดิม จะคลี่คลายไปทิศทางใด ห้ามพลาด ริษยา วันอังคารที่ 17 มกราคม เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่