รีเซต

แม่เม้าส์ สุดา ลดวัย ปรับลุคเฮี้ยวสวมวิญญาณ เด็กแว๊นซ์

แม่เม้าส์ สุดา ลดวัย ปรับลุคเฮี้ยวสวมวิญญาณ เด็กแว๊นซ์
Pannaput_tvs
16 มกราคม 2560 ( 18:31 )
960

เกิดเหตุให้ปวดตับกันอีกแล้ว สำหรับเรื่องราวอลวนของครอบครัวที่สลับร่างกันทั้งบ้าน กับซิทคอม เรื่อง “ครอบครัวตัวสลับ” (Something family) ที่ครั้งนี้เด็กแว๊นซ์ที่สลับตัวมาอยู่ในร่าง “ยาย” รับบทโดย “แม่เม้าส์-สุดา ชื่นบาน” ได้ยินเพื่อนขาซิ่งคุยว่าร่างของตนถูกแทงไปซะแล้ว!!

ตั้งแต่สลับตัวมาอยู่ในร่าง “ยาย” รับบทโดย “แม่เม้าส์-สุดา ชื่นบาน” เด็กแว๊นซ์ขาโจ๋ก็ยังไม่เคยได้เจอร่างของตัวเองอีก เมื่อไปสืบข่าวจนได้ความว่าร่างของตัวเองถูกแทง งานนี้เดือนร้อนถึง “พลอย” ที่อยู่ในร่างของ “กอบ” รับบทโดย “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ” และ “ปู่” ที่อยู่ในร่างของ “ดุ่ม” รับบทโดย “ฟลุท-ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร” ต้องออกมาหาความจริงจากเพื่อนเด็กแว๊นซ์ที่รับจ้างเป็นวินมอเตอร์ไซต์ในยามเช้า แต่ดันมีเรื่องกับแก๊งค์วินมอเตอร์ไซต์ซะงั้น ทำเอา “แม่เม้าส์” เดือดจัดชักมีดขึ้นมาขู่

แต่จังหวะที่ชักมีด จู่ๆ มีดก็หักดังเป๊าะ!! ทีมงานไม่รอช้ารีบหยิบมีดปลอมอันสำรองมาให้ใหม่ เมื่ออาวุธพร้อมแม่เม้าชักมีดขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับเดินวนข่มขู่ศัตรูที่อยู่ตรงหน้า เดินวนไปวนมาจนเกิดอาการเซกันเลยทีเดียว เพราะแพ้ทางอากาศที่ร้อนอบอ้าวสุดๆ หลังจากสูดยาดมไปเต็มปอดคราวนี้พลังมาล้นเหลือ แม่เม้าตรงเข้ากระชากคอเสื้อเหล่าวินมอเตอร์ไซต์อย่างห้าวหาญ พอผู้กำกับฯ “เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ” สั่งคัท!! “เบน” ถึงกับหัวเราะก๊ากในความเกรียนแบบน่ารักๆของ “แม่เม้า”

งานนี้ “แม่เม้า” กับบทบาทเด็กแว๊นซ์จะน่ารักหรือน่าเกรงขามกันนั้น?? ท่านผู้ชมคงต้องมาตัดสินกัน ส่วนเรื่องราวในตอนนี้จะลงเอยอย่างไร? ติดตามกันได้กับซิทคอม “ครอบครัวตัวสลับ” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2560 เวลา 21.30 น.ทาง ทรูโฟร์ยู(True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24
 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่