รีเซต

ชิงรักริษยาเดือด!! แป้ง บุกตบ มารี

ชิงรักริษยาเดือด!! แป้ง บุกตบ มารี
Pannaput_tvs
17 มกราคม 2560 ( 14:11 )
1.8K

เปิดศึกใส่กันจนได้ ระหว่าง 2 สาว แป้ง-อรจิรา และ มารี เบรินเนอร์ ในละคร “ชิงรัก ริษยา” ล่าสุดสัปดาห์นี้ ร้อนระอุถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเลยทีเดียว!!

เป็นฉากที่ อินดี้ (แป้ง) รู้ว่า อั๊ต (กั้ง-วรกร) น้องชาย จะมาคุยงานกับ ดุรงค์ (โจม-ศุกล) และ รัถยา (ใหม่-ณัฐฐา) ซึ่งเป็นพ่อแม่ของ รณภีณ์ (ออย) จึงขอตามมาด้วย แต่เมื่อมาถึงกลับเจอ ม่อน (มารี) พูดยั่วโมโห ทำให้ อินดี้ ฉุนขาดตบม่อนฉาดใหญ่

ฉากนี้ผู้กำกับฯ รอน บรรจงสร้าง ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านพุทธมณฑล สาย 2 จ.นครปฐม เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก แป้ง,มารี และนักแสดงคนอื่นๆ มาซักซ้อมคิว โดยฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่ 2 สาว แป้ง,มารี ที่จะต้องปะทะอารมณ์ และแป้งต้องตบหน้ามารีฉาดใหญ่ แป้งถึงกลับออกอาการกลัวๆ กล้าๆ เพราะกลัวจะพลาดทำมารีเจ็บ แต่งานนี้มารีรีบออกตัวโชว์สปิริต บอกแป้งไม่ต้องห่วงตบจริงมาเลย ผู้กำกับจึงให้ 2 สาว ซ้อมรับส่งจังหวะตบกันอยู่พักใหญ่ จนเห็นว่าแม่นคิวดีแล้ว ก็สั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ แป้งโกรธจัด เมื่อรู้ว่าโจมและใหม่จ้างกั้งมาต่อเติมห้องทำงานให้กับออยกับมารี จึงเดินหนีออกมาสงบสติอารมณ์โกรธ ฟากมารีที่แอบสะใจแป้งอยู่ลึกๆ ก็อาศัยจังหวะช่วงที่ลับตาคน ตามมาพูดจายั่วโมโหแป้ง พร้อมยังอวดว่าตัวเองเป็นสะใภ้คนโปรด ทำเอาแป้งฉุนกึกสวนกลับด้วยคำหยาบคาย แต่แทนที่มารีจะโกรธกลับยิ้มเยาะใส่ และพูดแทงใจดำใส่อีกเป็นชุด จนแป้งสุดทนตบหน้ามารีดังผั๊วะ เป็นจังหวะเดียวกับที่กั้ง,โจม,ใหม่ เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี ทั้งคู่เข้ามาต่อว่าแป้งด้วยความไม่พอใจ ฟากมารีก็รีบแอ๊บทำหน้าใสซื่อ แต่ก็ไม่วายแอบแสยะยิ้มใส่แป้ง ทำเอาแป้งปรี๊ดแตกอีกรอบ พุ่งจะเข้าไปตบมารี จนกั้งต้องเข้ามาห้ามและรีบเอาตัวแป้งออกไป ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนพอใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าเทคเดียวผ่านฉลุย

ตามชมฉากเชือดเฉือนอารมณ์ระหว่าง แป้ง-อรจิรา และ มารี เบรินเนอร์ ฉากนี้ได้ในละคร “ชิงรัก ริษยา” วันพุธที่ 18 มกราคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน31
     

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่