รีเซต

ลิลลี่ ดี๊ด๊า รับบท สาวจอมแก่น ใน ชิงรัก ริษยา

ลิลลี่ ดี๊ด๊า รับบท สาวจอมแก่น ใน ชิงรัก ริษยา
Pannaput_tvs
18 มกราคม 2560 ( 09:00 )
1.6K

เคยเล่นแต่ละครแนวดราม่าน้ำตาท่วมจอมาตลอด พอมาในละคร “ชิงรัก ริษยา” ทาง ช่องวัน31 สาว ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ ต้องเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวจอมแก่น ลูกสาวคนเล็กของเศรษฐีบริษัทประกันภัย แถมงานนี้ยังได้ร่วมงานกับเพื่อนซี้อย่างหนุ่ม กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ เป็นครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัวออกอาการแฮปปี้สุดๆ

“เรื่องนี้ ลิลลี่ รับบทเป็น มิ้นท์ ค่ะ ในเรื่องจะเป็นทั้งแฟนและคู่กัดกับ กั้ง-วรกร ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันค่ะ ดีใจมาก เพราะจริงๆ เราสองคนรู้จักกันมานานแล้ว เวลาทำงานเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เข้าขากันเป็นอย่างดี จะมีก็ตอนที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกัน แทนที่เราจะเขินกลับหลุดขำกันทั้งคู่ ก็รู้สึกตลกดีค่ะ ในเรื่องลิลลี่กับกั้งจะเป็นคู่รักวัยรุ่น ไม่ค่อยมีเรื่องเครียดเหมือนกับคนอื่น ที่ต้องดราม่าเฉือดเชือนอารมณ์

สำหรับคาแรคเตอร์ที่ได้รับ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ร่าเริง รักครอบครัว จะเป็นคนที่คอยเตือนสติพี่สาว เรื่องนี้บทถือว่าใกล้ตัวลิลลี่มากค่ะ ทั้งอายุและคาแร็คเตอร์ เพราะลิลลี่เองก็เป็นคนที่ร่าเริงอยู่แล้ว เวลาเล่นเลยรู้สึกสนุก ไม่ค่อยเครียด แต่ก็ต้องมีปรับจูนการแสดงบ้างนิดหน่อย เพราะที่ผ่านมาเราเคยเล่นแต่บทที่โตกว่าตัวเอง พอเปลี่ยนคาแรคเตอร์มาเป็นแก่นๆ ซนๆ ช่วงแรกก็ยากนิดนึง แต่โชคดีได้ผู้กำกับ (รอน บรรจงสร้าง) คอยให้คำแนะนำอย่างดีค่ะ ทำให้การทำงานราบรื่น ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบบทนี้ให้ลิลลี่ และฝากให้ติดตามละคร “ชิงรัก ริษยา” ด้วยนะคะ เพราะเนื้อหาละครค่อนข้างสนุกเข้มข้น มีหลายแง่มุมของความรักที่มีทั้งดีและไม่ดีค่ะ”

ตามชมอีกหนึ่งบทบาทของสาว ลิลลี่-ภัณฑิลา ได้ในละคร “ชิงรัก ริษยา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่