รีเซต

เวทีสั่นแน่!! หน้ากากทุเรียน ปะทะ โพนี่ ชิงแชมป์กรุ๊ป A ใน The Mask singer หน้ากากนักร้อง

เวทีสั่นแน่!! หน้ากากทุเรียน ปะทะ โพนี่ ชิงแชมป์กรุ๊ป A ใน The Mask singer หน้ากากนักร้อง
Pannaput_tvs
18 มกราคม 2560 ( 10:36 )
2.2K

หน้ากากแผลงฤทธิ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการขวัญใจวัยรุ่น ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ รายการ “The Mask singer หน้ากากนักร้อง” กับสัปดาห์ที่ทุกคนรอคอยในรอบไฟนอลกรุ๊ป A ระหว่าง “หน้ากากทุเรียน” ปะทะ “หน้ากากโพนี่” ซึ่งรอบนี้ทั้งคู่ต่างงัดฝีมือมาประชันเสียงร้องกันอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะได้เป็นแชมป์ของกรุ๊ปเอ เป็นหนึ่งคู่ที่แฟนๆรายการให้ความสนใจกันอย่างยิ่ง

ประเดิมเวทีด้วยเพลงฟีเจอริ่งของทั้งสองหน้ากากกับเพลงฮิตอย่าง “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ” มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันก่อน โดยในรอบนี้ “หน้ากากทุเรียน” และ “หน้ากากโพนี่” หยิบเพลงสากลมาโชว์ให้คณะกรรมการและคนดูในสตูได้ทึ่งในพลังเสียง ซึ่งคณะกรรมการผู้ชี้ชะตาในสัปดาห์นี้ได้แก่ ผู้ทรงคุณวุฒิอย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม, ม้า อรนภา พร้อมทั้งคุณครูผู้ชำนาญด้านเสียงร้องและดนตรี ครูอ้วน มณีนุช สเมรสุต, หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม และแก๊งสายฮาที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆรายการอย่าง ผัดไท ดีใจ ดีดีดี, เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และคนสุดท้าย แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ความเข้มข้นกำลังจะเกิดขึ้นและต่อมนักสืบเริ่มทำงานอย่างหนักอีกครั้ง

ว่าแต่หน้ากากใดจะได้เป็นแชมป์กรุ๊ปเอ มากระชากหน้ากากพร้อมกันใน รายการ “The Mask singer หน้ากากนักร้อง” วันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่