รีเซต

แฟนซีรี่ส์มีเฮ! ช่อง Sony Channel ส่ง 3 ไฮไลท์เสิร์ฟสมาชิกทรูวิชั่นส์

แฟนซีรี่ส์มีเฮ! ช่อง Sony Channel ส่ง 3 ไฮไลท์เสิร์ฟสมาชิกทรูวิชั่นส์
Thanyaporn Tan
18 มกราคม 2560 ( 18:16 )
1K

เพื่อให้ผู้ชมชาวไทยได้เต็มอิ่มกับเอ็นเตอร์เทนเม้นท์หลากหลายส่งตรงจากฮอลิวู้ด ทั้งซีรี่ส์ชื่อดัง ซีรี่ส์ตลก และ ภาพยนตร์สุดฮิต ทางบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่นส์ เน็ตเวิร์ค เอเชีย ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเริ่มดำเนินการออกอากาศช่อง Sony Channel ศูนย์รวมความบันเทิงส่งตรงจากฮอลิวู้ด ภายใต้การบริหารของบริษัทแม่เดียวกับช่อง AXN และช่อง GEM ในประเทศไทยผ่านทางทรูวิชั่นส์สำหรับผู้ติดตั้งแพ็คเกจ Platinum HD โดยช่อง Sony Channel จะนำเสนอซีรี่ส์และละครที่เป็นที่กล่าวขานมากที่สุดในซีซั่นนี้ รวมไปถึงรายการตลก และรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ล่าสุดจากฮอลิวู้ด


สมาชิกของทรูวิชั่นส์จะได้เพลิดเพลินไปกับรายการทีวีและซีรี่ส์สุดฮอตของปีอย่างซีรี่ส์เรื่อง Superstore ซีซั่น 2 (ออกอากาศทุกวันพุธ โดยออกอากาศเป็นตอนแรกในวันพุธที่ 18 มกราคม 2017 เวลา 19.30 น. ทางช่อง Sony Channel ทรูวิชั่นส์ช่อง 135 (HD) และ 225), Younger, How to Get Away with Murder และ Jane the Virgin ส่งตรงจากอเมริกา นอกจากนี้แฟนๆของซีรี่ส์ทางการแพทย์ก็ไม่ควรพลาดชม Chicago Med ซีรี่ส์ดังจากเครือ Dick Wolf’s Chicago (ออกอากาศทุกวันอังคาร – ศุกร์ เริ่มเป็นตอนแรกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2017 เวลา 20.45 น. ทางช่อง Sony Channel ทรูวิชั่นส์ช่อง 135 (HD) และ 225) ซึ่งจะมาออกอากาศเป็นครั้งแรกทางช่อง Sony Channel ในเดือนหน้านี้

CHICAGO MED — Pictured: “Chicago Med” Key Art — (Photo by: NBCUniversal)

อัน ฮุย เคง รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค เอเชีย ได้กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอช่องรายการดีๆ อย่าง Sony Channel สู่สายตาผู้ชมชาวไทยผ่านทางเครือข่ายเคเบิลทีวีที่ใหญ่ที่สุดอย่างทรูวิชั่นส์” “และการที่ทรูวิชั่นส์เป็นเครือข่ายเคเบิลทีวีที่เผยแพร่ไปทั่วประเทศ ทำให้เราสามารถนำเสนอรายการบันเทิงที่ดีที่สุดจากสหรัฐอเมริกาเพื่อเอาใจผู้ชมที่ชื่นชอบรายการบันเทิงน่าตื่นเต้น และนำสมัยได้อย่างทั่วถึง”


ช่อง Sony Channel จะเตรียมเสิร์ฟรายการตลกและละครคุณภาพเยี่ยมให้คุณได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม โดยในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ของวันธรรมดาเราได้จัดเตรียมซีรี่ส์สุดฮาอย่าง Dr. Ken, Superstore, The Carmichael Show and Jane the Virgin (ออกอากาศทุกวันอังคาร โดยออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอังคารที่ 31 มกราคม 2017 เวลา 19.30น. ทางช่อง Sony Channel ทรูวิชั่นส์ช่อง 135 (HD) และ 225) ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและทำให้ทุกคืนของคุณนั้นไม่น่าเบื่ออีกต่อไป นอกจากซีรี่ส์ตลกชื่อดังแล้ว เรายังจัดเตรียมซีรี่ส์ที่กำลังมาแรงอย่าง How to Get Away with Murder, The Art of More และ Madam Secretary นำแสดงโดย Tea Leoni รวมไปถึงรายการไลฟ์สไตล์อย่าง Minute to Win It และ Top 20 Funniest ส่วนในคืนวันเสาร์ และอาทิตย์นั้นผู้ชมสามารถรอรับชมภาพยนตร์ชื่อดังที่เรียงรายมาให้คุณได้รับชมกันแบบไม่มีลิมิต

THE CARMICHAEL SHOW — Pictured: “The Carmichael Show” Key Art — (Photo by: NBCUniversal)

คุณสามารถรับชมช่อง Sony Channel ได้ทางเครือข่ายเคเบิลทรูวิชั่นส์ช่อง 135 (HD) และ 225 เมื่อสมัครแพ็คเกจ Platinum HD โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ

ช่อง Sony Channel ยังคงให้บริการส่วนท้องถิ่นผ่านทางเครือข่ายเคเบิลทีวีของ Triple T

บริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่นส์ เน็ตเวิร์ค เอเชีย ได้เป็นผู้นำรายการบันเทิงที่ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีวันหยุด ซึ่งเป็นศูนย์รวมของรายการทีวีภาษาอังกฤษระดับคุณภาพอย่าง AXN และ Sony Channel และรายการทีวีจากเอเชียอย่าง Animax, GEM และ ONE ทำให้บริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่นส์ เน็ตเวิร์ค เอเชีย ได้รับสิทธิพิเศษในการออกอากาศซีรี่ส์และรายการทีวีแบบเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากประเทศเกาหลี, ญีปุ่น และ สหรัฐอเมริกา เป็นที่แรกและที่เดียวที่ได้ออกอากาศในเวลาใกล้เคียงกันที่ออกอากาศในประเทศผู้ผลิตรายการ