รีเซต

ฟลุท ชินพรรธ ควง ลิลลี่ The Face ลงซีรี่ส์ ครั้งนั้น ไม่ลืม

ฟลุท ชินพรรธ ควง ลิลลี่ The Face ลงซีรี่ส์ ครั้งนั้น ไม่ลืม
Pannaput_tvs
21 มกราคม 2560 ( 13:00 )
2.6K

บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 เปิดตัวเด็กใหม่หน้าใสกิ๊ก ลงซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” หลังประกาศรับสมัครเด็กใหม่เข้าแคสติ๊งเพื่อเล่นละครเรื่องดังกล่าว มีน้องๆ ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ฝ่าฟันด่านต่างๆ จนเหลือหัวกะทิ 5 คนสุดท้ายที่จะได้เล่นเป็นตัวเมนในซีรีส์เรื่องนี้

วันนี้ฤกษ์งามยามดี คุณสุพล วิเชียรฉาย รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. บีอีซี – เทโร เอ็น
เตอร์เทนเม้นท์ นำทีมผู้กำกับไฟแรง นุ้ย-สิทธิพร หิรัญกุล และน้องๆ เด็กใหม่ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ, ฟลุท-ชินพรรธ์ กิตติชัยวรางค์กูร, แจน-ณรัชต์หทัย ปวริศร์วรกุล, ฟอร์ช-จิรัชพงศ์ ศรีแสง เสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพ ปอ-ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ดาว-อภิสรา เกิดชูชื่น บวงสรวงเปิดกล้องเอาฤกษ์เอาชัยอย่างพร้อมเพียง

หลังเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวงแล้ว ผู้กำกับได้เปิดทีเซอร์ซีรีส์ครั้งนั้นไม่ลืมและเอ็มวีเพลงไม่ลืมเลือน ให้สื่อมวลชนได้ชมพร้อมกันครั้งแรก เรียกน้ำย่อยได้อย่างน่าติดตาม ซีรีส์ครั้งนั้นไม่ลืมเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นมัธยมกลุ่มนึง นำเสนอผ่านประสบการณ์ ความทรงจำ ที่มีความหมายสำหรับวัยรุ่น “เราทุกคนเคยผ่านช่วงเวลาของการเป็นเด็กวัยรุ่น เราทุกคนจะพบเจอเรื่องราวที่มีทั้งดีและไม่ดี รัก เศร้า เจ็บ หลอก โลภ โกรธ ลวง หลง คละเคล้ากันไป และเราทุกคนย่อมต้องมีเรื่องที่ฝังใจไม่เคยลืมจากเหตุการณ์เหล่านั้นเช่นกัน” ออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.15-21.00 น.ทางช่อง SD28







  

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD