รีเซต

ดรีม มิว ถ่ายทอดเรื่องราวรักระทมขมหวาน ในละคร บาปรัก ทะเลฝัน

ดรีม มิว ถ่ายทอดเรื่องราวรักระทมขมหวาน ในละคร บาปรัก ทะเลฝัน
Entertainment Report_1
22 มกราคม 2560 ( 11:00 )
3.5K
พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักขมหวานปานน้ำผึ้งผสมบอระเพ็ด บาปรัก ทะเลฝัน จากค่าย ควิซ แอนด์ เควสกำกับการแสดงโดย เมย์ – ศรันย์ธรณ์ ระสินานนท์ รับรองว่าละครเรื่องนี้จะเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบถึงบทบาท เพราะได้นักแสดงหนุ่มหล่อล่ำ ดรีม – ณฐณพ (รับบทเป็น ศาสตรา) มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน มิว – ลักษณ์นารา (รับบทเป็น อุมากร) ละครเรื่องนี้รับรองได้ว่าจะมาเรียกทั้งรอยยิ้ม น้ำตา และความฟินอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถ อาทิ มิเชล เบอร์แมน, เต๋า – สมชาย, มิ้น – ภรภัทรา, ต้อม – รชนีกร และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในละครเรื่องนี้ด้วย


ละคร บาปรัก ทะเลฝัน เป็นเรื่องราวของเรื่องรักผจญภัยของสาว 18 ที่กำพร้าแม่มาแต่เล็ก ทำให้ อรรถ พ่อของเธอพาเธอมาอยู่กับ บังอร หรือ อร (แม่เลี้ยง) และ อรดี (ลูกสาวของบังอร) อุมากร ถูกทารุณทั้งทางร่างกายและจิตใจ เมื่ออุมากรอายุครบ 18 ปี บังอรก็วางแผนที่จะขายอุมากรให้กับเสี่ยเพื่อหาเงินใช้เรื่องหนี้พนัน หนูแต๋น (เพื่อนข้างบ้าน) จึงชวน อุมากร หนีออกจากบ้านและไปอาศัยอยู่กับ ระเบียบ (แม่บ้านใหญ่ประจำรีสอร์ทหรู) อุมากร พบกับ ศาสตรา เจ้าของรีสอร์ท แต่เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นเจ้าของรีสอร์ท ทั้งคู่ต่างก็หลงรักกันทันทีแต่ศาสตรามีคู่หมั้นอยู่แล้วคือ ธีรนันท์ แต่หลังจากได้เจออุมากร ศาสตราก็ยิ่งกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเพราะเค้าหลงรักเด็กสาวแสนหวานคนนี้ไปแล้ว

ศาสตรามีอดีตที่ขมขื่นเรื่องแม่ของเขา เพราะแม่มีชู้ทำให้พ่อต้องตรอมใจตาย ศาสตราจึงไม่เชื่อในความรักมีเพียงแต่ ธีรนันท์ เท่านั้นที่เข้าใจ เกียรติกล้าได้พบกับธีรนันท์และตกหลุมรัก อุมากรเองก็มี วัลลภ (ลูกชายเจ้าของที่ข้างรีสอร์ท)มาชอบ ศาสตราถึงกับว้าวุ่นใจไม่อยากปล่อยอุมากรไป ประจวบกับที่ได้รู้จากคุณระเบียบว่าอุมากรเป็นลูกนายอรรถ ผู้ชายที่เป็นชู้และทำให้พ่อตาย ศาสตราจึงนำเอาความแค้นมาอ้างเพื่อฉกชิงอุมากร ศาสตราแกล้งทำเป็นจีบและรักอุมากรจนขอแต่งงาน อุมากรรู้ความจริงว่าศาสตราไม่ได้รักแต่ต้องการแก้แค้นก็ยิ่งต่อต้าน การต่อต้านของอุมากรคือการทำความดีและยิ่งใส่ความรักเข้าไปให้ จนศาสตราพ่ายแพ้และหลงรักอุมากรจนถอนตัวไม่ขึ้น ศาสตราพาอุมากรไปฮันนีมูนเพื่อเอาใจ แต่อุมากรเลือกที่จะกลับไปบ้านป้ากัณหาเพื่อไปกราบเยี่ยม และเมื่อไปถึงบ้านป้ากัณหาเกียรติกล้าแกล้งทำเป็นหวานกับอุมากร ทำให้ศาสตรายิ่งหึงมากขึ้น อุมากรและศาสตราทะเลาะกันรุนแรง ทำให้อุมากรวิ่งเตลิดหนีไปแต่ไปติดเกาะท่านกลางพายุ แต่อุมากรป่วยหนักจนศาสตราทิ้งความแค้นมาพยาบาลอย่างเต็มที่

 อุมากรเห็นความดีของธีรนันท์เลยอยากที่จะลบล้างความผิดแทนพ่อโดยการขอหย่าและหายไปจากชีวิตของศาสตรา ศาสตราอกหักและไม่สนใจงานแต่งงานที่ธีรนันท์จัดการ อุมากรถูกอรดีตามไปราวีทำให้อุมากรเจ็บหนัก ศาตราไปเฝ้าอุมากรอย่างใกล้ชิด ในที่สุดธีรนันท์ก็ขอออกไปจากศาสตราเพราะรู้แล้วว่าศาสตรารักอุมากร ศาสตรายอมรับว่าความดีงาม ความใสสะอาดบริสุทธิ์ทั้งกายและใจของอุมากรชนะทุกสิ่งจริงๆ”

สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของศาสตรากับอุมากรจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “บาปรัก ทะเลฝัน” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์  เวลา 19.15 – 20.15 น. ทางช่อง 28 เริ่ม 23 มกราคม ศกนี้

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD