รีเซต

สิบปีสุดประทับใจ! โอ๋ ฟิวส์ ชื่นมื่นฉลองวิวาห์ที่วังตะไคร้

สิบปีสุดประทับใจ! โอ๋ ฟิวส์ ชื่นมื่นฉลองวิวาห์ที่วังตะไคร้
Pannaput_tvs
22 มกราคม 2560 ( 14:43 )
2K

ทำเอาวนอุทยานวังตะไคร้ จ.นครนายก ที่กว้างใหญ่ เต็มไปด้วยสีชมพู หอมตลบอบอวลไปด้วยด้วยความรักและความอบอุ่น จากมวลมหาชน คนรักโอ๋-ฟิวส์กันเลยทีเดียว สำหรับงานแต่งแห่งปีที่เฝ้าบ่มเพาะกันมากว่า 10 ปี บรรยากาศงานในวันนี้จึงสุกงอมหอมหวาน น่ารัก อบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง ท่ามกลางขุนเขา ต้นไม้ สายลม และแสงดาว ที่พร้อมมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ กับอากาศสบายๆ และความทรงจำที่ดีที่ทั้งคู่มีต่อสถานที่แห่งนี้ จึงอยากให้ทุกคน มาสัมผัสจุดเริ่มต้นแห่งรักนี้ไปด้วยกัน

เริ่มต้นเปิดตัวบ่าวสาวก็น่่ารักไม่ซ้ำใคร เจ้าบ่าวฟิวส์ กิตติศักดิ์ ควงคู่เจ้าสาว โอ๋ เพชรดา ปั่นจักรยานลงมาจากเนินเขา เข้ามาภายในงานงาน จากเนินเขา โดยมีเพื่อนๆเจ้าสาวตั้งแถวโปรยดอกไม้รอต้อนรับ จากนั้นก็เจอเซอร์ไพรส์แรกจากเจ้าสาวเลย ด้วยการโยนช่อดอกไม้ให้บรรดาสาวโสดทั้งหลาย สร้างความสนุกสนานมากมาย ซึ่งเจ้าของช่อดอกไม้คนต่อไปนั่นก็คือ โดนัท มนัสนันท์,กิ๊ฟ อัญชิสา และ ใบเฟิร์น ภัทรินทร์

หลังจากนั้นเจ้าบ่าวเจ้าสาว ได้เรียนเชิญ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ทำการตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการ งานนี้ได้พิธีกรเพื่อนซี๊สุดฮาอย่าง มิค บรมวุฒิและเบนซ์ พรชิตา ศรีภรรยา มารับหน้าที่พิธีกร และช็อตเรียกน้ำตาเจ้าสาวช็อตแรกก็มาถึงแมื่อเจ้าบ่าวของเราแอบทำเซอร์ไพรส์ ตัดต่อวีทีอาร์ ด้วยตัวเอง ถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ โดยที่เจ้าสาวเองไม่เคยรู้มาก่อน ทำเอากลั้นน้ำตาแห่งความรักไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว ก่อนที่จะถึงพิธีการตัดเค้ก เพื่อนๆของบ่าวสาวช่วยกันยืนเรียงแถวต้อนรับทั้งคู่พร้อมจุดไฟเย็นเป็นทางยาว ประดุจแสงดาวท่ามกลางขุนเขา ให้บ่าวสาว ได้เดินไปตัดเค้ก สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้เป็นอย่่างมาก ได้สัมผัสอุ่นไอรักจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีอีกงานหนึ่ง

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com