รีเซต

อลังการงานเพชร!! ญาญ่า ประชัน เนย เปิดตัว คลื่นชีวิต

อลังการงานเพชร!! ญาญ่า ประชัน เนย เปิดตัว คลื่นชีวิต
Pannaput_tvs
23 มกราคม 2560 ( 10:37 )
5.3K

เปิดฉากก็อลังการงานสร้างสำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “คลื่นชีวิต” ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ บริษัทละครไท จำกัด กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งฉากแรกของละครก็เป็นการปะทะบทบาทของนางเอกสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสปอบันด์ และ นางร้ายเจ้าบทบาทเนย-โชติกา วงศ์วิลาศ

โดยเป็นตอนที่พิม (เนย –โชติกา) ดีใจ ได้เปิดงานแฟชั่นโชว์เพชร พร้อมกับนางแบบคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่าจีราวัจน์ (ญาญ่า) นางเอกมาแรงกลับปรากฏตัวออกมาในชุดฟินนาเล่ อลังการ เซอร์ไพรส์ทุกคน ใส่สลิงโรยตัวลงมายืนหน้าเวทีอย่างสวยงาม ทำให้พิมขัดใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องเดินประชันแบบด้วยกัน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่นครินทร์ สเปซ บางนา เป็นฉากที่ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากคุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล เจ้าของเพชรบิวตี้เจมส์ นำเครื่องเพชรมูลค่าหลายล้านบาทมาเข้าฉากด้วย สาวญาญ่าอยู่ในชุดราตรีสีขาว เหมือนใส่ชุดเจ้าสาว ใส่สลิง ค่อยๆหมุนไต่ลงมาจากเพดาน แสงสีตระการตา สวยงามมาก สวยทั้งคน ทั้งชุดและเพชร จะไม่ให้สาวเนย-โชติกา ซุปตาร์ตัวร้ายคู่แข่งในเรื่องหมั่นไส้ได้อย่างไร งานนี้สาวเนยใส่ราตรีดำมาข่มกลับ เดินประชันเพชรแข่งขัน ข่มฟาดฟันกันไปมาทั้งสายตาและท่าทาง ไม่มีใครยอมใคร ประชันกันอย่างอลังการงานสร้างทีเดียว

ฉากโรยตัวสลิง สายญาญ่าต้องขึ้นลงอยู่หลายรอบ แต่เจ้าตัวสบายมาก ค่อนข้างสนุก เพราไม่ได้สูงมาก ก็เลยดูไม่นากลัวมากนัก แต่ถือว่าป็นการเปิดฉากการเดินแบบเปิดตัวญาญ่า และ เนย ที่สวยงามมากๆ ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “คลื่นชีวิต” ตอนแรก จันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 3 (อ่านบทละครคลื่นชีวิต เต็มๆ ได้แล้ว คลิก)

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD