รีเซต

พีค เพชร โชว์เต้นแซ่บเวอร์ เปิดตัว ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2

พีค เพชร โชว์เต้นแซ่บเวอร์ เปิดตัว ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2
Thanyaporn Tan
23 มกราคม 2560 ( 14:20 )
3.1K

อบอุ่นประทับใจสุดๆ สำหรับกิจกรรม “ตุ๊ดซี่ส์ฯ ชวนจกส้มตำยามเย็น..(เผ็ชเวอร์)” ปาร์ตี้เปิดตัว ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2 ค่ายจีดีเอช งานนี้ผู้กำกับ เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม ชวนมาร่วมวงเม้ามอยถึงเรื่องราวความแซ่บ แรด ปัง ยกกำลังสองของซีซั่น 2 ซึ่งตัวละครที่ทุกคนคิดถึงมากันครบแก๊ง!! นำทีมโดย กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข), กอล์ฟ (ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม), คิม (เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) และแนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) เปิดตัวทั้งที แก๊งเพื่อนซี้ มีโชว์สุดพิเศษมาฝาก ให้ได้ครื้นเครงกันในเพลง ประวัติศาสตร์ เรียกว่าแค่ลีลาการแดนซ์ของแต่ละคนไม่ธรรมดา เต้นกันสนั่นฟลอร์ แถมตอนท้าย ผู้ชายที่ดี๊ดีต่อใจอย่าง ท็อป (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ก็มาร่วมเซอร์ไพรส์อีกด้วย เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่น!! เรียกน้ำย่อยก่อนจะไปดูท่าเต้นเป๊ะปังอลังเวอร์ของจริงในซีรีส์



ซึ่งในซีซั่นนี้แต่ละคนย้ำกันชัดๆ ว่า แต่ละนางต่างจะมีคู่ผู้มาเต็มแน่นอน โดยเฉพาะ ปิงปอง ที่เรียกเสียงฮือฮาถล่มทลาย เพราะเจ้าตัวย้ำว่า “ซีซั่นนี้มีสามีแน่นอนค่ะ” ส่วน กัส ครั้งนี้มาปรากฏตัวในฐานะคุณช่า เจ้าของแฟนเพจบันทึกของตุ๊ด ใครที่ตามลุ้นเรื่องราวของคู่จิ้น กัส-ท็อป บอกเลยว่าต้องจิกหมอน!! เพราะซีซั่นนี้จะเฉลยทุกเรื่องที่ทุกคนเคยค้างคาใจ!! และเรื่องของเพื่อนรักอย่าง แนตตี้ ที่ครั้งนี้มีกิจการใหม่ ทางด้าน คิม ซีซั่นนี้ต้องเจอเรื่องดราม่าน้ำตาพราก!!









อยากรู้ว่าเรื่องราวของเหล่าชะนี เก้ง กวาง เหล่านี้จะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมได้ “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2” เริ่มออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 22.30 น. ทางช่อง GMM25 และ LINE TV

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่