รีเซต

กวาง กมลชนก โดนตบ เลือดกบปาก ใน ราชินีหมอลำ

กวาง กมลชนก โดนตบ เลือดกบปาก ใน ราชินีหมอลำ
Entertainment Report_1
23 มกราคม 2560 ( 14:10 )
1.4K

เพราะความเป็นคนโมโหอารมณ์ร้ายอยู่แล้ว พอจับได้ว่าลูกไก่ในกำมืออย่างกวาง-กมลชนก เขมะโยธิน  คิดหนี!!  ในละคร ราชินีหมอลำ เลยทำให้สถาพร นาควิไลโรจน์ ถึงกับปรี๊ดแตกอาละวาดชุดใหญ่!!

เป็นฉาก  ชัชชัย(ถา) จับได้ว่าดาราราย(กวาง) วางแผนหนีออกจากบ้าน  เพื่อกลับไปหาสามีศักดิ์(ดอม เหตระกูล) และลูกๆ ที่อยู่บ้านนอก

ผู้กำกับสถาพร นาควิไลโรจน์ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่  บ้านหรู ย่านถนนพระราม 5   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียก กวาง และ ฝนธนสุนทร มาซักซ้อมคิวด้วยกันทันที  ต้องบอกว่าการถ่ายทำฉากนี้ค่อนข้างยากพอสมควร  เพราะถาต้องเล่นเองกำกับเอง  แถมต้องระเบิดอารมณ์ถึงขั้นตบตีกวางอีกด้วย ส่วนกวางก็ต้องร้องไห้ด้วยความเจ็บแค้นที่ถูกถาทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ  แต่ด้วยความที่ทุกคนเป็นนักแสดงมืออาชีพ  จึงใช้เวลาซ้อมเพียงแปบเดียวก็เข้าใจ   เมื่อผู้กำกับเห็นนักแสดงอินบทกันแล้ว ก็ลุยถ่ายจริงทันที   เริ่มที่  กวางกับฝนนั่งรอถาชำระความอยู่ที่ห้องรับแขก  หลังจากที่กวางถูกจับได้ว่าแอบวางแผนหนีออกจากบ้านเพื่อกลับไปหาครอบครัว  ทันทีที่ถาเดินเข้ามาในห้องก็เปิดฉากด่าทอกวางชุดใหญ่ว่ามีตนเป็นสามีอยู่ทั้งคน  ยังแอบคิดจะหนีกลับไปหาสามีเก่าอีก  กวางได้ยินคำพูดดูถูกที่หยาบคาย ก็ถึงกับทนไม่ไหว  เลยเอ่ยปากระบายความในใจว่าตนไม่เคยรักถาเลยแม้แต่น้อยและที่ต้องทนอยู่เพราะถูกถากักขังชีวิตไม่ให้เป็นอิสระ  ฝ่ายถาพอได้ฟังความรู้สึกที่แท้จริงของกวาง  ถึงกับปรี๊ดแตกเดินเข้าไปตบหน้ากวางฉาดใหญ่จนเลือดออกปากล้มลงไปกองที่โซฟาทันที  จากนั้นถาก็ลงไปนั่งจ้องหน้ากวางพร้อมกับออกคำขู่ห้ามกวางคิดหนีออกจากบ้านอีกเป็นอันขาด ส่วนฝนก็กอดปลอบเพื่อนด้วยความสงสาร หลังเก็บภาพกวางนั่งร้องไห้จนเต็ม อิ่มแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฏว่าเทคเดียวผ่านฉลุย  เพราะทั้งถาและกวางเล่นระเบิดอารมณ์ใส่กันแบบไม่มีกั๊ก!!

อยากรู้เบื้องหน้าฉากนี้จะเชือดเฉือนอารมณ์ขนาดไหน?  ตามชมละคร ราชินีหมอลำ คืนวันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31    


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่