รีเซต

โอปป้าซารางเฮ!! 4 เหตุผล ที่ทำให้สาวๆ แอบหลงรัก จองอิลอู

โอปป้าซารางเฮ!! 4 เหตุผล ที่ทำให้สาวๆ แอบหลงรัก จองอิลอู
Entertainment Report_1
23 มกราคม 2560 ( 16:31 )
2.6K

หนึ่งในพระเอกหนุ่มหน้าใสจากแดนเกาหลี เชื่อว่าจะต้องมีชื่อของหนุ่มจองอิลอู ติดโผอยู่ในนั้นด้วยแน่นนอนซึ่งหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากซีรีส์โด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เรื่อง Cinderella and Four Knights, The Moon that Embraces the Sun ,Gold Rainbow และ 49 Daysแถมล่าสุดยังแอบมารับละครไทยในบทนำอย่างเรื่อง กลรักเกมมายา ทางช่อง True4U อีกด้วย อยากรู้กันหรือเปล่าว่าผู้ชายคนนี้เขามีอะไรดีทำไมใครๆ ก็หลงรัก? ตามมาดูกันได้เลย

1.แม้จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่ก็เต็มที่กับงาน
ก่อนที่จะโด่งดังอย่างทุกวันนี้ จองอิลอู ผ่านบทท้าทายต่างๆมามากมาย ดังนั้นในแต่ละบทบาทผู้ชายคนนี้จึงตั้งใจและแสดงออกมาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเรียนศิลปะการต่อสู้เพื่อให้เข้าถึงบทบาทและความสมจริง ศึกษาบทก่อนถ่ายและอินไปกับบทบาทนั้นๆ ดูได้จากซีรีส์เรื่องแรกที่เป็นแนวคอมเมดี้ในเรื่อง High Kick! ก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ได้รับกระแสแรงเกินคาด แรงขนาดไหนก็แค่ได้“รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม” ไปครองครองแค่นั้นเอง!เชื่อได้เลยว่าละครเรื่องแรกที่เล่นกับช่องTrue4U ก็ต้องกระแสดีไม่แพ้เรื่องอื่นแน่นอน จองอิลอูเคยบอกเอาไว้ว่า “ผมจึงจะตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของผู้ชมที่มอบให้กับผมครับ” ด้วยความตั้งใจกับสิ่งที่เขารัก จึงไม่แปลกใจที่ใครได้ดูละครที่ จองอิลอู แสดงก็ต่างหลงรักผู้ชายคนนี้

2.แม้กายจะป่วยแต่ก็พร้อมรับใช้ชาติ
เป็นที่พูดถึงของเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมากกับการรับใช้ชาติของ จองอิลอู ที่สภาพร่างกายไม่แข็งแรง อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อนรุนแรงจนส่งผลให้กระดูกหักและป่วยเป็น “โรคหลอดเลือดในสมองโป่ง” ซึ่งทำให้แฟนๆ เป็นห่วงกันอย่างมากเพราะไม่รู้ว่าระหว่างการฝึกทหารจะมีความเสี่ยงอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า แน่นอนว่า “เส้นเลือดโป่งพองในสมองมีโอกาสแตกเมื่อไหร่ก็ได้”แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็พร้อมและเต็มใจที่จะเข้ารับใช้ชาติอย่างที่ผู้ชายเกาหลีทุกคนควรกระทำ

3.รอยยิ้มที่ชวนหลงรัก
อย่าดูถูกไป…รอยยิ้มพิฆาตใจนี่แหละ ที่เป็นส่วนหนึ่งให้จองอิลอู ได้รับ “รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี2007”จากเรื่อง High Kick!ก็แหมรอยยิ้มที่จริงใจและดูใสซื่อนั้นแม้บทบาทในเรื่องจะเป็นหนุ่มมาดกวนก็กลายเป็นดูทะเล้นน่ารักขึ้นมาทันที แต่ไม่ใช่แนวคอมเมดี้เท่านั้นที่ทำให้เราได้เห็นรอยยิ้มแบบนี้จากหนุ่ม อิลอู เพราะไม่ว่าจะบทพระเอกหรือพระรอง แค่ได้ยิ้มเท่านั้นแหละ สาวๆ ก็ละลายกันไปหมดแล้ว

4.เป็นผู้ชายน่ารักและใส่ใจคนรอบข้าง
ความเป็นห่วงเป็นใย หรือความแสดงออกถึงความรักต่อคนรอบข้างนั้น เป็นสิ่งที่หลายๆ คนที่อยู่ใกล้กับหนุ่ม จองอิลอู รับรู้ได้อยู่เสมอ ที่เห็นได้ชัดก็คือการที่ จองอิลอู อัพเดททวิตเตอร์ขอบคุณหลังจบถ่ายละครเรื่อง 49 Days ในวันสุดท้าย “ผมจะไม่มีวันลืมว่าผมได้รับความรักจากแฟนๆจำนวนมาก ละครเรื่องนี้คือสิ่งที่มีค่าสำหรับผม นักแสดงทุกคน ผู้กำกับ ผู้เขียนบทก็มีค่ามากสำหรับผมเช่นกัน” แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น…เพราะผู้ชายคนนี้ชอบการเซอร์ไพรส์! เคยมีครั้งนึงที่ จองอิลอูและแฟนคลับส่งอาหารมาเลี้ยงทีมงานและนักแสดงกองถ่ายละครเรื่อง ‘Golden Rainbow’ แบบไม่บอกล่วงหน้าทำเอาเหล่านักแสดงและทีมงานตกใจกันยกใหญ่ ถือเป็นการเซอร์ไพรส์ที่น่ารักๆ ร่วมกับเหล่าแฟนคลับก็ว่าได้

นี่เป็นแค่เพียงส่วนเล็กๆ ที่เล่าถึงลักษณะนิสัยใจคอของหนุ่มหล่อหน้าใสที่ชื่อ “จองอิลอู” แต่เชื่อเถอะว่าหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้คงรู้กันดีกว่าผู้ชายคนนี้เป็นผู้ชายเก่งครบครบเหมาะที่จะเข้าไปอยู่ในใจสาวไทยกันทั่วประเทศ ในระหว่างที่หนุ่ม จองอิลอู เข้ากรมไปรับใช้ชาตินั้น หากใครที่คิดถึงหรืออยากติดตามผลงานเฝ้าหน้าจอ ตามเชียร์โอปป้า “เพอร์เฟกต์แมน” คนนี้ในผลงานไทยชิ้นแรกเรื่อง กลรักเกมมายา ทางช่อง True4U ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24 กันไปก่อนเนอะ…รับรองว่าหายคิดถึงแน่นอน !

ขอบคุณรูปประกอบจาก True4U และwww.popcornfor2.com

คลิกดูทีวีออนไลน์ ช่องทรูโฟร์ยู เกาะขอบจอ ดูซีรีส์ กลรักเกมมายา ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.00 น. ได้ที่แอพทรูไอดี

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่