รีเซต

ขวัญ ทุบกระปุกสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง กอล์ฟหอบดอกไม้ช่อใหญ่ให้กำลังใจ

ขวัญ ทุบกระปุกสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง กอล์ฟหอบดอกไม้ช่อใหญ่ให้กำลังใจ
Thanyaporn Tan
23 มกราคม 2560 ( 18:39 )
2.7K

คู่รักดาราที่หวานเวอร์กันสุดๆ อีกคู่ของวงการ คงไม่พ้น กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับสาวขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวดราม่าระหว่าง แม่แอ๊ว แม่ของสาวขวัญ กับหนุ่มกอล์ฟ ออกอาการแม่ไม่ปลื้มฝ่ายชายอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้วก็มีภาพที่แม่แอ๊วชวนกอล์ฟไปทำบุญ เป็นอันเข้าใจตรงกันว่าแม่ก็รักและเอ็นดูกอล์ฟเหมือนเดิม งานนี้นางเอกสาวยืนยันความสัมพันธ์ เลือกแล้วที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับแบรนด์เครื่องสำอาง “UZI Cosmetic” (ยูซี่ คอสเมติก) ภายใต้การบริหารงานของนักแสดงสาวคุณภาพ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่สาวขวัญลงทุนทุบกระปุก ใช้ทุนส่วนตัวของตัวเอง สร้างแบรนด์นี้ขึ้นมาด้วยความตั้งใจทุ่มเทในทุกกระบวนการ เป็นเวลาเกือบ 2 ปี


ภายในงานมีเหล่าดาราและคนดังที่มาร่วมแสดงความยินดีกับสาวขวัญมากมาย อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, หยาดทิพย์ ราชปาล, นิว-วงศกร ปรมัตถากร, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก, จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, มิกค์ ทองระย้า, ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์, แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ และที่ขาดไม่ได้ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่หอบดอกไม้ช่อใหญ่มาให้กำลังใจสาวขวัญ งานนี้สงครามสงบเพราะหนุ่มกอล์ฟโชว์แมนยืนใกล้คุณแม่แอ๊ว เป็นเครื่องยืนยันแล้วว่า ศึกครั้งนี้ได้จบลงแล้ว