รีเซต

ซุปเปอร์ขี้หึง น้ำผึ้ง เปิดใจ รักมาราธอน ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์

ซุปเปอร์ขี้หึง น้ำผึ้ง เปิดใจ รักมาราธอน ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์
Pannaput_tvs
26 มกราคม 2560 ( 15:00 )
1.6K

ในยุคหนึ่งเธอคนนี้คือนางเอกเบอร์หนึ่งที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงของเมืองไทย เพราะความที่เธอมีหน้าตาที่สวยหวาน บวกกับฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นรองใคร ซึ่งตลอดเวลา 21 ปีที่เธออยู่ในวงการ เธอได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วเพราะไม่ใช่แค่บทบาทนางเอกใสๆหวานๆ แต่บทบาทร้ายๆเธอก็ตีบทแตกจนเดินตลาดไม่ได้ แต่กับเรื่องหัวใจแทบจะไม่เคยได้ยินเธอพูดที่ไหนเลย วันนี้รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ได้มีโอกาสชวนเธอมานั่งคุยเรื่องหัวใจแบบหมดเปลือก กับ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์”

น้ำผึ้ง เปิดใจว่า “ถ้าให้พูดเรื่องหัวใจ น้ำผึ้งโชคดีที่ได้เจอกับพี่เป้ เราคบกันมา 15 ปีและพี่เป้ก็คือผู้ชายคือแฟนเพียงคนเดียวในชีวิต ตอนที่เจอกันครั้งแรกหันไปเห็นก็แอบปิ๊งแล้วก็คิดในใจว่าคนนี้แหละใช่เลย พอมีโอกาสได้คุยกันก็ยิ่งรู้สึกดี ก็มีนัดเจอทานข้าว ดูหนังกัน พี่เป้เป็นสุภาพบุรุษมากๆ

พอคบกันมาได้สักพักเราเองนี่แหละที่ต้องเป็นฝ่ายรุกก่อน ทั้งขอจับมือ ขอเป็นแฟน ขอจูบก่อนด้วย พอเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน ยอมรับว่าน้ำผึ้งเป็นคนที่ขี้หึงมากแล้วช่วงนั้นเริ่มมีความติสท์แล้วด้วย ก็เลยมีกฏขึ้นมาว่าเป็นแฟนเราต้องไม่มีผู้หญิงเลย จะคบเป็นเพื่อนก็ไม่ได้ ห้ามคุย ห้ามมอง เคยมีเหตุการณ์ที่แรงที่สุด คือมีผู้หญิงมามองแฟนเรา น้ำผึ้งก็ลุกขึ้นถามผู้หญิงคนนั้นเลยว่า ขอโทษนะค่ะรู้จักกันมาก่อนรึเปล่า พูดง่ายๆว่าถ้าใครมายุ่งกับแฟนเรา น้ำผึ้งพร้อมลุยแน่นอนแล้วคิดว่าคงจะอัดคนนั้นซะเละติดดินแน่ๆ คือน้ำผึ้งฤทธิ์เยอะขนาดนี้ก็เคยแอบถามพี่เค้าเหมือนกันว่าทำไมเค้ายังรักน้ำผึ้งอยู่ เค้าก็ตอบมาว่า ตอนที่น้ำผึ้งดี น้ำผึ้งก็ดีมากๆ เค้าก็เลยรักน้ำผึ้ง”

ฤทธิ์เยอะขนาดนี้เรื่องราวความรักของ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” นางเอกสุดติสท์จะเป็นอย่างไร ติดตามฟังแบบเต็มๆ ได้ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 28 มกราคม นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)
  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่