รีเซต

เปิดโฉมปมแค้น!! พริม พริมา ดวงใจ หมาก ปริญ ในคลื่นชีวิต

เปิดโฉมปมแค้น!! พริม พริมา ดวงใจ หมาก ปริญ ในคลื่นชีวิต
Pannaput_tvs
24 มกราคม 2560 ( 16:10 )
5.3K

รับเชิญเล่นละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ในบทของติวดี คู่รักของหมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่กำลังจะแต่งงานกัน แต่ถูกรถชนตายเสียก่อน ทำให้สาวน้อยสดใส พริม-พริมา พันธุ์เจริญ ยอมรับว่าถูกใจและประทับใจมาก

“เป็นบทรับเชิญที่มีไม่มาก แต่ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดเรื่องราวความรักความแค้นของพระเอกกับนางเอก เรื่องนี้พริมจะเป็นแบบสาวหวานเลย เป็นสาวบ้านสวน จิตใจดี รักกับทนายสาธิตมาหลายปี จนกระทั่งเตรียมตัวจะแต่งงานกันแล้ว แต่มีเหตุทำให้นางเอกญาญ่ามาขับรถชนจนตาย ทำให้พระเอก หมาก-ปริญ แค้นมาก

เรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเข้าฉากกับพี่หมากค่ะ แล้วก็มีแม่พี่ขวัญฤดีด้วย แต่จะเทไปทางพี่หมากเยอะ แต่จะเป็นแบบฉากหวานๆสวีท เพราะเปิดมาก็ตายเลย แต่ด้วยความที่รักกันมาก พระเอกก็จะแบบหวนคิดถึงคนรักตลอดเวลา คิดถึงสิ่งดีๆที่มีต่อกัน ความรักที่มีต่อกันมา”

“พอคิดถึงก็จะยิ่งโกรธนางเอกที่ทำให้เราตาย ก็จะมีภาพหวานๆให้ชมกันตลอด พริมกับพี่หมากก็เล่นกันได้อย่างลื่นไหลนะคะ ไม่เขินเกร็งกันมา พริมคิดว่า ถึงแม้จะโผล่มานิดมาหน่อย แต่ก็มีเรื่องราวให้จดจำ มีที่มาที่ไป

ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ดา-หทัยรัตน์ และ พี่แอ้ว-อำไพพร รวมทั้งพี่หมากด้วย ก็รู้สึกประทับใจนะคะ แล้วพริมก็คิดว่าคนดูน่าจะจดจำพริมเหมือนกัน เหมือนพระเอกที่คิดถึงติวดีตลอดเวลา กว่าจะยอมละความโกรธแค้นได้ ก็ใช้เวลาพอสมควร ฝากให้ติดตามบทนี้ของพริมด้วยนะคะ”

ติดตามชมบทบาทของพริม-พริมา ในละครคลื่นชีวิต ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.ช่อง 3HD ช่อง 33







ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD