รีเซต

อีจงซอก ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ ร่วมงาน 2017 LEE JONG SUK FANMEETING VARIETY in BANGKOK

อีจงซอก ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ ร่วมงาน 2017 LEE JONG SUK FANMEETING VARIETY in BANGKOK
Entertainment Report_1
26 มกราคม 2560 ( 11:03 )
1.9K

อีจงซอก (Lee Jong Suk) พระเอกหนุ่มสุดฮอตแดนกิมจิ เจ้าของรางวัลแดซังปีล่าสุด อ้อนแฟนๆ ชาวไทยมาพบกันในงาน 2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY” in BANGKOK พร้อมแล้วที่จะแจกความฟินมอบความพิเศษให้สาวไทยใจละลายปิดท้ายทัวร์เอเชียร์ 25 กุมภาพันธ์นี้เจอกัน!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) หรือประธานคังชอลจากซีรี่ส์ W (W – Two Worlds) ผลงานล่าสุดของพระเอกหนุ่มที่ฮิตติดลมบนคว้าใจสาวๆ ไปทั่วเอเชียร์ จนทำให้คว้ามาได้ถึง 3 รางวัล จากเวที “2016 MBC Drama Awards” ไม่ว่าเป็นรางวัล Best Couple Award ที่ได้รับกับนางเอกสาวรุ่นพี่ ฮันฮโยจู หรือรางวัลสุดยอดนักแสดง (Top Excellence Award) และรางวัลแดซัง (Daesang) ซึ่งเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในงานนี้ ซึ่งตอนนี้เขาก็พร้อมแล้วที่จะออกจากโลกเว็บตูน และบินลัดฟ้าเพื่อมาพบกับแฟนๆ ชาวไทย โดยจงซอกรับประกันความฟิน และความพิเศษมากมายที่เตรียมขนมาให้แฟนๆ อย่างเต็มสตรีมให้สมกับการรอคอย และการปิดทัวร์เอเชียอย่างสวยงามด้วยงาน 2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY” in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

พระเอกหนุ่มหน้าหวานใสที่ไม่เพียงแต่หว่านเสน่ห์ให้สาวๆ ทั่วเกาหลีหลงรัก ตอนนี้ อีจงซอก (Lee Jong Suk) 1 หนุ่มใน 4 จตุรเทพ หรือฮันรยูสตาร์ของเกาหลี ได้ครองใจสาวๆ ไปทั่วเอเชียแล้ว จึงได้เปิดทัวร์แฟนมีตติ้งทั้งในประเทศเกาหลี สิงคโปร์ ไต้หวัน ฯลฯ และกำลังจะมาปิดทัวร์นี้ที่ประเทศไทย โดยชายหนุ่มรูปงามผู้นี้เคยฝากผลงานสุดฮอตมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทบาทหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายหัวโจกจอมเกเร “โกนัมซุน” จากเรื่อง School 2013 หรือเด็กหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษอ่านใจผู้คนได้ พัคซูฮา ในเรื่อง I Hear Your Voiceและบทบาทที่ทำเอาสาวๆ ใจสั่นคง ไม่พ้น คุณหมอ “ปาร์คฮุน” สุดหล่อ จากเรื่อง Doctor Stranger รวมถึง ชเวดัลโพ หรือ คี ฮามยองนักข่าวสุดเท่ห์ ในซีรีย์เรื่อง Pinocchio นั่นเอง และล่าสุด

บริษัท ไอเดียมิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thailand) ผู้จัดงานดีกรีร้อนแรงจึงเร่งเตรียมความพร้อมทุกด้าน เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับใครที่ซื้อบัตรแล้วเตรียมรับความพิเศษได้เลย ส่วนใครที่กำลังตัดสินใจ ต้องรีบไปจับจองหาซื้อบัตรด่วนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส Allticket 7-Eleven ทุกสาขา หรือ www.allticketthailand.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กุมภาพันธ์ 2560 บัตรราคา5,500 / 4,800 / 3,800 / 2,800 และ 1,800 บาท ทุกที่นั่งรับฟรีของขวัญสุดพิเศษจากใจจงซอก USB Special Edition [2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY” in BANGKOK]
ส่วนบัตร 5,500 ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีถ่ายภาพร่วมกับพระเอกหนุ่มจำนวน 200 คน (1 กลุ่ม 20 คน ทั้งหมด 10 กลุ่ม) พร้อมทั้งบัตรราคา 5,500 และ 4,800  บาท ยังมีสิทธิร่วมลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น 100 รางวัล และรับสิทธิ์ลุ้นเข้าชมรอบซ้อมอีก 200 คน รวมทั้งบัตร 4,800 บาท ยังจะได้รับโปสเตอร์ของงานนี้ไปเลยฟรีๆ ทุกที่นั่งอีกด้วย

ความพิเศษอัดแน่น จัดเต็มขนาดนี้แล้ว แฟนๆ ไม่ควรพลาดมาร่วมเก็บภาพความประทับใจ และสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันกับอีจงซอกในงานนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th แล้วมาเจอกันเยอะๆ น้าาา