รีเซต

ภีม MBO ตาบวม...ต่อมน้ำตาแตก เหตุพี่โดดตึก ประเดิมตอนแรกซีรีส์ รัก ชั้น นัย TheUnderwear

ภีม MBO ตาบวม...ต่อมน้ำตาแตก  เหตุพี่โดดตึก  ประเดิมตอนแรกซีรีส์ รัก ชั้น นัย TheUnderwear
Entertainment Report_1
28 มกราคม 2560 ( 16:37 )
1.8K

แค่ปล่อยทีเซอร์ก็ทำโลกโซเชี่ยลฮือฮาตั้งตารอตอนแรกกันซะแล้วสำหรับ “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear” ซีรีส์ เรื่องที่ 2 จาก MBO ในเครือ แกรมมี่ ที่นำเค้าโครงเรื่องจริงจากเว็บบอร์ด 18+ มาสร้างโดยที่แต่ละตัวละครจะเจอปัญหาแตกต่างกันไป จนต้องนำปัญหาเหล่านั้นทั้งเรื่องความรักและความลับมาปรึกษาและแชร์ในเว็บบอร์ดชื่อว่า The Underwear อย่าง หมดเปลือก… ล่าสุดประเดิมด้วยปมในตอนแรกก็จัดดราม่ากันเต็มๆซะด้วย ทำให้ ภีม MBO (ธนบดี ใจเย็น) ที่รับบท “จั๊ม” ต้องระเบิดต่อมน้ำตาท่วมหนัก จนตาแดงไปเลยทีเดียว เหตุเพราะพี่ชายโดดตึกฆ่าตัวตาย อย่างมีเงื่อนงำ

โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ มหาวิทยาลัย รังสิต เป็นฉาก “ชิน” (ภุชงค์ ผึ่งผาย) พี่ชายของ “จั๊ม” (แสดงโดย ภีม MBO) ที่ผิดหวังจากความรักโดยถูก “เจ” (เอ็มม่า MBO) บอกเลิก ตัดสินใจโดดตึกฆ่าตัวตาย ทำเอา จั๊ม เสียใจหนัก หัวใจสลาย ระเบิดต่อมน้ำตาแตกอย่างหนักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พร้อม 2 สาว เจ และ ยีนส์ (จีน่า ดี MBO) การถ่ายทำวันนั้นหลังเก็บภาพ “ภุชงค์” ยืนบนยอดตึกของมหาวิยาลัยยามเย็นจนคนเล่นเสียวสุดๆเพราะลมแรงเสร็จ เลยย้ายไปเก็บฉากต่อเนื่องด้านล่างเป็นซีน ภีม กับเพื่อนๆ เอ็มม่า , จีน่า ดี มาถึงที่และเห็น “ชิน”พี่ชายตัวเองโดนปิดหน้าด้วยผ้าพร้อมกองเลือด ภีมเลยวิ่งเข้าไปดูศพพี่ชายแต่โดนตำรวจกันเอา …ก่อนถ่าย ผกก. บรีฟคิวได้แป๊บ พอเริ่มสั่งแอ๊คชั่น ทั้งภีม, เอ็มม่า ,จีน่า ดี เริ่มปล่อยโฮร้องไห้ทันทีที่เห็นศพ ก่อนที่ภีมจะบ้าคลั่งทนไม่ไหววิ่งร้องไห้เข้ามาเลยโดนตำรวจรวบนั่งกองที่พื้น ซีนนี้ภีมแสดงเต็มที่ซะจนทำเอาทุกคนในกองเงียบกริบ ทั้งคร่ำครวญร้องไห้เหมือนใจจะขาด 2-3 รอบเพื่อเก็บภาพ ปรากฎว่าพอเล่นเสร็จตาแดงบวมเข้าจริงๆ จนผกก. ยกนิ้วให้ พอถ่ายเสร็จ “ภีม MBO” ยอมรับว่า บท จั๊ม นี้ยากหืดขึ้นคอเลยทีเดียว

“บทนี้เป็นบทที่ยากมากสำหรับผมครับตัวละคร จั๊ม ต้องแบกอะไรไว้เยอะมาก หลังจากวันที่พี่ชายของเขาตาย มันทำให้คนๆนึงเปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนบุคลิก เปลี่ยนการแสดงออกต่อคนรอบข้างไปเลยและจากเหตุการณ์นี้ทำให้เขาก็ได้เริ่มทำในสิ่งที่จะส่งผลต่อตัวละครอื่นๆอีกหลายคนเลยครับ แต่สิ่งที่ จั๊ม จะทำคืออะไร และส่งผลอะไรหลังจากนั้น ก็ต้องรอติดตามครับ”

แค่ตอนแรกก็ดุเดือด เข้มข้นถึงขึ้นมีคนตายเกิดขึ้นแล้วรับรองว่าในตอนต่อๆไปจะยิ่งทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน และเรื่องราวของ “รัก/ชั้น/นัย#TheUnderwear” จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด ตอนแรก 29 มกราคนนี้ เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31 และทาง LINE TV วันอาทิตย์ เวลาเที่ยงคืน ตามติดทุกความลับของ รัก/ชั้น/นัย ได้ที่ www.facebook.com/MBOofficialpage

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่