รีเซต

เวทีสะเทือน!! ONGBAK LIVE สู้จริงเจ็บจริง พร้อมเทคนิคสุดอลังการ กุมภาพันธ์นี้

เวทีสะเทือน!! ONGBAK LIVE สู้จริงเจ็บจริง  พร้อมเทคนิคสุดอลังการ กุมภาพันธ์นี้
Entertainment Report_1
30 มกราคม 2560 ( 12:00 )
592

สร้างแลนด์มาร์คใหม่ ณ อุลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้า Show DC พระราม 9 โดย  คุณวินิจ เลิศรัตนชัย Executive Producer ผู้อำนวยการสร้างและเนรมิตสุดยอดการแสดงไลฟ์-แอคชั่นโชว์แห่งปรากฎการณ์นำทีมงานพร้อมนักแสดงนับร้อยชีวิตร่วมเปิดตัว “องค์บากไลฟ์”พร้อมเปิดเวทีแสดงสด สู้จริง เจ็บจริง อย่างเต็มรูปแบบขึ้นให้สื่อมวลชนทุกท่านได้ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของโชว์ระดับโลกที่จะเกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า300ล้านบาทโดยเป็นการนำเอาภาพยนตร์แอคชั่นไทยที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกอย่าง “องค์บาก” มาสู่เวทีการแสดงสด หนึ่งเดียวในโลก การต่อสู้แบบสดๆที่ไม่มีการตัดต่อ พร้อมเทคนิคสุดอลังการ พร้อมดึง 2 บิ๊กบอสใหญ่แห่งวงการ อย่าง ถกลเกียรติ วีรวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด มาควบคุมงานสร้าง ออกแบบฉากและกำกับการแสดง และ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ชื่อดังมาร่วมเป็นผู้กำกับและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์เพื่อร่วมสร้างสรรค์ให้ “องค์บากไลฟ์” เป็นสุดยอดแอคชั่นโชว์ระดับโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุดอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งจะเริ่มเปิดทำการแสดงอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 10 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

คุณวินิจ เลิศรัตนชัย Executive Producerผู้ริเริ่มโปรเจกต์ องค์บาก ไลฟ์ขึ้นกล่าวเปิดงานพร้อมพูดคุยถึงจุดเริ่มต้น แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เวทีแสดงสด สู้จริง เจ็บจริง หนึ่งเดียวในโลก

“โปรเจกต์องค์บากไลฟ์ คือ การรวมตัวของบุคคลที่ผมขอเรียกว่า “ซูเปอร์ดรีมทีม” ที่มาช่วยคิด สร้างสรรค์ สร้างความฝันอันยิ่งใหญ่ โดยเริ่มจากผมมีโอกาสได้บอกเล่าถึงความคิด ความฝัน ความตั้งใจ ตลอดจนไอเดียที่จะชุบชีวิตองค์บากสู่เวทีแสดงสดที่เชื่อว่าจะเราจะทำออกมาให้ยิ่งใหญ่เพื่อให้คนไทย และคนทั่วโลกได้สนุกสนาน ประทับใจกับโชว์ครั้งนี้ กับเสี่ยเจียง – คุณสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดเจ้าของภาพยนตร์เรื่ององค์บากโดยมีคุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)เป็นผู้ชักนำให้ผมได้นำเสนอไอเดียนี้กับเสี่ยเจียงจนในที่สุดก็เกิดเป็นความร่วมมือกันจนเกิดเป็นองค์บากไลฟ์ขึ้นและได้คุณปรัชญา ปิ่นแก้วผู้กำกับภาพยนตร์ที่รู้จักภาพยนตร์เรื่ององค์บากดีที่สุดมาร่วมเป็นกำลังสำคัญตั้งแต่ร่วมกำกับ ต่อยอดไอเดีย ให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาสำคัญในส่วนของแอคชั่นที่เป็นหัวใจสำคัญ พร้อมกับได้รับโอกาสจาก คุณบอย ถกลเกียรติ และทีมซีเนริโอ ซึ่งเป็นมือหนึ่งทางด้านการแสดงโชว์บนเวที มาร่วมก่อร่างสร้างฝันที่ผมคิดไว้ตั้งแต่13-14ปีที่แล้วของผมได้กลายเป็นจริง ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ในการทำงานที่เป็นที่สุดจริงๆกับการได้มีโอกาสทำงานร่วมกับสุดยอดฝีมือที่แต่ละแขนง”

เพราะฉะนั้น“องค์บากไลฟ์”คือการนำเอาภาพยนตร์แห่งคุณค่ามาสู่เวทีแสดงสด สู้จริง เจ็บจริง หนึ่งเดียวในโลก เป็นไลฟ์โชว์ที่สมศักดิ์ศรีที่สุด ที่จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์และเทคนิคสุดอลังการ สมบูรณ์แบบมากที่สุดตั้งแต่ที่เราเคยทำมา เป็นหนึ่งเดียวในโลก และเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชม คงไม่มีความภาคภูมิใจครั้งไหนเท่ากับครั้งนี้ อยากให้คนไทยทุกคนและคนทั้งโลกได้ร่วมภูมิใจไปกับโชว์ที่ยิ่งใหญ่จากฝีมือคนไทยด้วยกันครับ”

ก่อนที่สื่อมวลชนทั้งหมดจะได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ความตื่นตากับ องค์บาก ไลฟ์ครั้งแรกบนเวทีอย่างเต็มรูปแบบจากเหล่านักแสดงแอคชั่นที่บ่มเพาะทักษะและความสามารถทางการต่อสู้มาทั้งชีวิต ตลอดความยาว75นาทีของโชว์ที่เต็มไปด้วยความเสี่ยงตายของเหล่านักแสดงภายใต้มาตราฐานของไลฟ์โชว์ระดับโลกที่ตระการตาด้วยเทคนิค แสง เสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุด ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพของผู้บริหาร นักแสดงและทีมงานที่ร่วมแสดงบนเวที

ร่วมพิสูจน์ปรากฏการณ์ใหม่ เวทีแสดงสด สู้จริง เจ็บจริง เทคนิดสุดอลังการขององค์บากไลฟ์” #ongbakliveได้ที่โรงละคร ULTRA ARENA  ชั้น6 ของ SHOW DC ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนท์แห่งใหม่ย่านพระราม 9   เริ่มเปิดจองบัตรตั้งแต่ 28 มกราคม 2560เป็นต้นไปโดยสามารถจองบัตรชมการแสดง องค์บากไลฟ์ได้ที่ Thai Ticket Major กำหนดการแสดงเริ่ม 10 กุมภาพันธ์ 2560เป็นต้นไปราคาบัตร 1,500 , 2,000  และ 2,500 บาทติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ultratiger.co.th/Ongbaklive หรือwww.facebook.com/OngBakLive