รีเซต

กรี๊ดสิจ๊ะ!! ตงตง-นน ทั้งกอด ทั้งก่าย วัดใจใน บางรักซอย 9/1

กรี๊ดสิจ๊ะ!!  ตงตง-นน ทั้งกอด ทั้งก่าย วัดใจใน บางรักซอย 9/1
Entertainment Report_1
31 มกราคม 2560 ( 10:00 )
7.4K
ซ้อมกรี๊ดกันได้เลย  สำหรับซิทคอม  บางรักซอย 9/1  สัปดาห์นี้  เพราะมีฉากคู่จิ้นที่แฟนๆ กำลังอินสุดๆ อย่าง  ตงตง-กฤษกร  และ  นน-ชานน  หรือ  ชัดแจ้ง-เอิร์ธ  มาให้เชียร์กันเต็มๆ…ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  อยู่ดีๆ ชัดแจ้งก็ขอไปนอนกับพี่เอิร์ธซะงั้น  หรืองานนี้ชัดแจ้งจะรู้ใจตัวเองเข้าแล้ว  หวายๆๆ ยังไงๆ

 

เพื่อให้ฉากนี้ดูมีความอีโรติก  เอ้ย  โรแมนติกปนฮา  ผู้กำกับฯ  กิ๊ก-พงษ์ศักดิ์  ฉิมเจริญ  เลยให้ทีมงานเซ็ตไฟสลัวๆ ซะหน่อย  ก่อนจะเรียก 2 หนุ่มตงตงกับเอิร์ธมาซักซ้อมคิว  ซึ่งช่วงซ้อมทั้งคู่ก็หลุดขำกันตล๊อด  เพราะต่างคนต่างก็รู้สึกแปลกๆ ที่ต้องมานอนเตียงเดียวกัน  แถมยังต้องมากอดก่ายกันอีกต่างหาก  มิหนำซ้ำบรรยากาศยังเต็มไปด้วยทีมงานทั้งสาวแท้สาวเทียม  คอยส่งเสียงวี้ดวิ้วแซวไม่หยุด  ไม่เขินก็ให้มันรู้ไป  ซึ่งงานนี้กว่าจะถ่ายทำเสร็จ  ทำเอาทั้งตงตงและนนถึงกับปาดเหงื่อ  เพราะต้องเล่นกันอยู่หลายเทค  ไหนจะหลุดขำกันเอง  ไหนจะมุมกล้องที่ผู้กำกับฯ อยากได้หลายๆ มุมอีก 

แต่เอาเป็นว่างานนี้แฟนๆ มารอลุ้นและหัวใจเต้นแรงไปด้วยกันกับฉากชวนจิ้นฉากนี้ใน  ซิทคอม  บางรักซอย 9/1  คืนวันอังคารที่ 31 มกราคมนี้  19.45 น.  ทางช่องวัน31…ตึกตั่ก  ตึกตั่ก      





 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่