รีเซต

ผู้สยบมิสจี! หมาก เล่นบทโหด บีบคอ ญาญ่า ใน คลื่นชีวิต

ผู้สยบมิสจี! หมาก เล่นบทโหด บีบคอ ญาญ่า ใน คลื่นชีวิต
Pannaput_tvs
30 มกราคม 2560 ( 09:00 )
3.7K

กระแสแรง สนุกเข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละครชีวิตเข้มข้นเรื่อง “คลื่นชีวิต” ของค่ายละครไท จำกัด โดยผู้จัด ดา หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งเป็นการปะทะฝีมือของพระนาง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอบันด์

โดยฉากเด็ดที่จะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่ทนายสาธิต(หมาก) โมโหจีราวัจน์ (ญาญ่า) คิดว่าส่งคนมาทำร้าย ก็เลยตามมาที่บ้านครูอารีย์(อนันต์ บุนนาค) เพื่อต่อว่า เห็นจีราวัจน์ซ้อมเต้นอยู่ ก็ยิ่งโมโห ทั้งคู่ปะทะกัน จีราวัจน์ไม่ยอมเหมือนกัน พูดจายั่วโมโหท้าทายจนสาธิตอารมณ์ขึ้น เข้าไปบีบคอ พอดีครูอารีย์มาช่วยได้ทัน สาธิตโมโหกลับไป

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวนสุทธิพันธุ์ คลอง 6 ถือว่าเป็นฉากเชือดเฉือนบทบาท ปะทะกันอย่างรุนแรงอีกฉากหนึ่ง ของหมาก กับ ญาญ่า เริ่มต้นฉากซ้อมเต้น ญาญ่าเต้นได้พลิ้วมาก ซักซ้อมสองสามรอบก็ได้แล้ว แต่พอฉากปะทะกับหมาก ฉากนี้ซักซ้อมกันพักใหญ่เพราะบทพูดยาว แล้วยังฉากดราม่ากันไปมา เป็นการปะทะกันด้วยคำพูดและการกระทำ

ฉากนี้หมากได้ชื่อว่าเป็นขาโหด แค้นฝังหุ่น พอพูดคุยไม่กี่คำ ก็บีบคอญาญ่า กดดัน ว่าต่างๆนานา ยิ่งพูดต่างคนต่างยิ่งโมโห หมากยิ่งออกแรงบีบ จนญาญ่าหายใจไม่ออก แต่ใจแข็ง ไม่ยอมร้องให้ใครช่วย แต่พอดีพี่เอ อนันต์ มาเห็นพอดี พอตะโกนเรียกชื่อ หมากก็ได้สติ ยอมปล่อยมือ แล้วก้มหน้าร้องไห้ สับสนอารมณ์ในตัวเอง

ฉากนี้เป็นฉากแรงที่ใส่อารมณ์กันเต็มที่ทั้งคู่ อีกทั้งผู้กำกับคนเก่ง แอ้ว อำไพพรก็เคี่ยวบทเต็มที่ เล่นอารมณ์ปะทะกัน กว่าจะถ่ายเสร็จ ทั้งออกแรง ทั้งร้องไห้ ดราม่าใส่กันจนเหนื่อย เรียกว่าคู่นี้เจอกันไม่มีธรรมดา ตามชมฉากเข้มข้นฉากนี้ได้ในละคร “คลื่นชีวิต” จันทร์ที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33
  

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD