รีเซต

ครบรส ซึ้ง ฮา ดราม่า! ลูกทีมครูเงาะ-อ.เชน ฝ่าด่านแบทเทิล ใน เดี่ยวดวลไมค์

ครบรส ซึ้ง ฮา ดราม่า! ลูกทีมครูเงาะ-อ.เชน ฝ่าด่านแบทเทิล ใน เดี่ยวดวลไมค์
Thanyaporn Tan
1 กุมภาพันธ์ 2560 ( 11:38 )
966

ฝ่าด่าน “หมู่ดวลไมค์” จนได้ผู้เข้ารอบทั้งหมด 12 คน เพื่อมาชิงตำแหน่งนักพูดฝีปากกล้าในรอบ “แบทเทิล” กับรายการ “เดี่ยวดวลไมค์ ไทยแลนด์” สำหรับกติกาในรอบนี้ อาจารย์แต่ละท่านจะจับคู่ลูกทีมเพื่อขึ้นมาพูดบนเวทีเดียวกัน ไมค์ตัวเดียวกัน และเรื่องเดียวกัน ซึ่งอาจารย์แต่ละท่านต้องเลือกผู้ชนะเข้ารอบและผู้แพ้ต้องไปต่อสู้อีกครั้งในรอบ “หนีตาย”


เริ่มจากลูกทีมของ ครูเงาะ คือ แม็กซ์ และ อุล โดยแม็กซ์เป็นฝ่ายตั้งโจทย์ก่อน จากสไตล์ซุกซนของอุล ทำให้แม็กซ์เชื่อว่าอุลไม่น่าจะหาเรื่องที่เกี่ยวกับ “ครอบครัว” มาพูดได้ เรียกว่ากะฆ่าคู่ต่อสู้เพื่อเก็บแต้มแบบนิ่มๆ ว่างั้นเถอะ แต่หนุ่มอุลก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับกรรมการและคู่ต่อสู้ ด้วยการเล่าเรื่องครอบครัวออกมาได้อย่างซาบซึ้งประทับใจ จนน้ำตาไหลพรั่งพรู แต่แม็กซ์เองก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เล่าเรื่องที่ครั้งหนึ่งตัวเองเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์การทะเลาะระหว่างพ่อกับแม่อย่างสนุกสนาน และออกรสออกชาติ สร้างความประทับใจและหนักใจให้ครูเงาะในเวลาเดียวกัน เพราะประทับใจทั้งสองเรื่อง




  


การแข่งขันไม่ได้จบเพียงเท่านี้ ยังมีโจทย์ “เรื่องน่าอาย” จากหนุ่มอุล และการแบทเทิลของลูกทีมอาจารย์เชน กับโจทย์ “เทคโนโลยี” และ “มายากล” จาก จีน่า และ บู๊ ด้วย ซึ่งคู่หลังก็มันส์ไม่แพ้คู่แรก แต่ครูเงาะและอาจารย์เชนจะให้ใครผ่านเข้ารอบ และใครจะต้องไปอยู่ปากเหวเอาตัวรอดในรอบหนีตายต่อไป ติดตามชมได้ใน “เดี่ยวดวลไมค์ ไทยแลนด์” วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23 และสามารถติดตามชมรายการย้อนหลังได้ทาง youtube : WorkpointOfficial

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่