รีเซต

ป๋อ จียอน ติช่า นำทีมนักแสดงบวงสรวง Journey The Series แก๊งเฟี้ยวเที่ยวทั่วไทย

ป๋อ จียอน ติช่า นำทีมนักแสดงบวงสรวง Journey The Series แก๊งเฟี้ยวเที่ยวทั่วไทย
Entertainment Report_1
1 กุมภาพันธ์ 2560 ( 14:09 )
2.2K

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายสำหรับซีรีส์ท่องเที่ยวสุดฮิต ‘เจอร์นีย์ เดอะ ซีรีส์’ หลังจากพาผู้ชมตะลอนทัวร์ไปยังภาคใต้ ภาคอีสาน และภาคเหนือกันอย่างสนุกสนานมาแล้ว เมื่อมาถึงซีซั่นที่ 4 พระเอกหนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ จะควงแขนสองสาว ติช่า-กันติชา และ ซอ จียอน ไปตะลุยเที่ยวภาคกลางกันอย่างสุดฟิน โดยจะมีพิธีบวงสรวง ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ศกนี้ เวลา 10.29 น. ณ อาคารจีเอ็มกรุ๊ป สำนักงานใหญ่

ปกรณ์ พงศ์วราภา ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้จัดพิธีบวงสรวงกองถ่ายรายการ ‘เจอร์นีย์ เดอะ ซีรีส์’ (Journey The Series แก๊งเฟี้ยวเที่ยวทั่วไทย) ซีรีส์ท่องเที่ยวครั้งแรกของเมืองไทยในรูปแบบละครกึ่งเรียลิตี้ผ่านเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถยนต์ไปใน4 ภาคทั่วเมืองไทย ได้แก่ ซีซั่น 1 ‘ปักษ์ใต้ปักหมุดหยุดเวลา’ , ซีซั่น 2 ‘อีสานแซ่บนัว’ , ซีซั่น 3 ‘เหนือฝันล้านแรงบันดาลใจ’ และ ซีซั่น 4 ‘สุขกลางใจใกล้แค่เอื้อมและสีสันตะวันออก’ โดยมีนักแสดงจากซีซั่น 4 ภาคกลาง : สุขกลางใจใกล้แค่เอื้อมและสีสันตะวันออก มาร่วมพิธีบวงสรวงในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง ป๋อ-ณัฐวุฒิ, ติช่า–กันติชา (เดอะเฟซไทยแลนด์), ซอ จียอน ร่วมด้วยผู้กำกับการแสดงในซีซั่นภาคกลางกัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์

ปกรณ์ พงศ์วราภา เปิดเผยว่า ทาง จีเอ็มกรุ๊ป ได้เล็งเห็นประโยชน์และความคุ้มค่าที่จะผลักดันการท่องเที่ยวภายในประเทศให้เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายของรัฐบาล โดยเลือกใช้ช่องทางโทรทัศน์เจาะตรงเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางด้วยรถยนต์ ทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงาน ซึ่งเป็นรูปแบบการท่องเที่ยวที่เติบโตสูงในปัจจุบัน และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวอีกในอนาคต โดยได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาร่วมสนับสนุน โดยซีรีส์ ‘เจอร์นีย์ เดอะ ซีรีส์'(Journey The Series แก๊งเฟี้ยวเที่ยวทั่วไทย) ซีซั่น 4 ภาคกลาง: สุขกลางใจใกล้แค่เอื้อมและสีสันตะวันออกจะยังคงนำเสนอมิติใหม่ของความเป็นซีรีส์ที่แตกต่างจากรายการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วไป คือนักแสดงนำจะเล่าเรื่องและเดินทางด้วยรถยนต์ไปสู่ทุกภูมิภาคของประเทศ นำผู้ชมละครเข้าไปสัมผัสและเรียนรู้วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยว ชุมชนท้องถิ่น ปราชญ์ชาวบ้าน หรือแม้กระทั่งชาวบ้านที่เป็นผู้ประกอบการรายเล็กที่มีส่วนในการส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับท้องถิ่น ซึ่งมีการดำเนินเรื่องที่น่าติดตาม ภาพและเสียงสีที่มีมุมมองสวยงาม สร้างแรงจูงใจให้ผู้ชมอยากจะออกเดินทางไปท่องเที่ยวในเมืองไทย ตามรอยซีรีส์ทุกตอนได้มากขึ้น

ทั้งนี้ ‘เจอร์นีย์ เดอะ ซีรีส์ (Journey The Series) :ซีซั่น 4: สุขกลางใจใกล้แค่เอื้อมและสีสันตะวันออก’จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3HD ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.20–00.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกสำหรับภาคกลาง ในวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2560 นำแสดงโดย ป๋อ-ณัฐวุฒิ, ติช่า–กันติชา(เดอะเฟซไทยแลนด์), ซอ จียอน ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคกลางตามเส้นทาง อยุธยา–สุพรรณบุรี-นครปฐม–กาญจนบุรี-ราชบุรี-เพชรบุรี-ประจวบคีรีขันธ์-ลพบุรี-สระบุรี-นครนายก-ปราจีนบุรี-สระแก้ว-ฉะเชิงเทรา–จันทบุรี-ตราด