รีเซต

กอล์ฟ แจมมี่ ถือฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้อง ละคร เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน

กอล์ฟ แจมมี่ ถือฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้อง  ละคร เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน
Entertainment Report_1
1 กุมภาพันธ์ 2560 ( 14:59 )
1.3K

หลังประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากแฟนละครช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ เป็นอย่างดี จากละครน้ำดีเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ล่าสุดผู้จัดละครสองพี่น้องหนุ่ม “เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” และ“เจฟ ปลอดภัย”  ได้สัญญาณไฟเขียวจากผู้ใหญ่ทางช่อง พร้อมถือฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดละครเรื่องใหม่ “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ณ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง7 หมอชิต ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2560  ซึ่งสองผู้จัด“เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” และ “เจฟ-พรภูมิ ปลอดภัย”

นำทีมงานและนักแสดง  กอล์ฟ – อนุวัฒน์  ชูเชิดรัตนา, แจมมี่ – ปาณิชดา แสงสุวรรณ, หมู-ภูษณะ บัวงาม,  แก้วใส  คริสตัล  ร่วมด้วยทัพนักแสดง อาทิ  เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, หมูตั้ง-มล อรรถดิศ ดิศกุล, มาริสา แอนนิต้า, เก่ง – ธชย  ประทุมวรรณ, ปราโมทช์  เทียนชัยเกิดศิลป์, แพทตี้ – พิมพาภรณ์  เสริมพณิชกิจ, มีน – พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่, ปุ๊กปิ๊ก – ณัฎฐกันย์  อัมพรพงษ์, รุ้ง – รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา, พี่วี -วีระชัย  หัตถ์โกวิท, พี่ปั๋ง – ประกาศิต  โบสุวรรณ, พี่เอ๋ – รชยา รักกสิกรณ์, พี่หมู – กลศ  อัทธเสรี, พี่ต๊อบ – สหัสชัย ชุมรุม, เติ้ล – ปิติพน พรตรีสัตย์, แมงมุง – พงษธัช รัตนเศรณี และ ปริเยศ  อังกูรกิตติ  เข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง

สำหรับละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน”  เป็นบทประพันธ์ของเพ็ญศิริ และบทโทรทัศน์ โดย ชัยรัตน์  โพธิสารัตนะ/ พรภูมิ  ปลอดภัย  กำกับการแสดงโดย “ศรา  ยืนยง”

โดย เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย กล่าวฝากละครว่า    “หลังจากละครเรื่อง เทพธิดาป่าคอนกรีต ออกอากาศและได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างดี ทำให้ผมและทีมงานค่อนข้างดีใจและพยายามทำการบ้านในงานต่อๆไปให้มากขึ้น จนเป็นที่มาของละครเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” เป็นละครแนวพื้นบ้านที่พูดถึงเพลงฉ่อย พูดถึงศิลปะวัฒนะธรรมของไทย โดยเรามีการนำมาผสมผลานกับดนตรีร่วมสมัยครับ   ในเรื่องยังมีการอยู่แบบวิถีพอเพียงด้วยครับ  รับรองสนุกครับ หวังว่าผู้ชมจะชอบละครเรื่องนี้ครับ”


และ เจฟ-พรภูมิ  ปลอดภัย กล่าวฝากว่า   “สำหรับละคร “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” เราก็หวังว่าจะเป็นละครที่ให้ทั้งความบันเทิงและข้อคิดดีๆในเรื่องของการใช้ชีวิต ให้มีความพอเพียง เพราะในเรื่องราวเราจะสอดแทรกสาระผ่านตัวละครในมุมมองหลายๆแบบครับ”

ติดตามชมผลงานละครเรื่อง “เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน” ทางช่อง 7 และ ช่อง7 HD ได้เร็วๆนี้














ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่