รีเซต

อุ๋ม อาภาศิริ ชมเปาะ วี วิโอเลต เล่นลึกถึงซีนอารมณ์ ใน โอเนกาทีฟ

อุ๋ม อาภาศิริ ชมเปาะ วี วิโอเลต เล่นลึกถึงซีนอารมณ์ ใน โอเนกาทีฟ
Pannaput_tvs
2 กุมภาพันธ์ 2560 ( 09:00 )
2.3K

เรียกว่าฉากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำในละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ช่อง GMM 25 มีคนดูแชร์ภาพฉากนี้เป็นจำนวนมาก และพูดถึงการแสดงอารมณ์ของนักแสดงสาววี-วิโอเลต วอเทียร์ หรือ ปริม ที่ช็อคกับเหตุการณ์ตรงหน้า เพราะเห็นสภาพของผู้เป็นแม่นอนจมกองเลือด พร้อมๆ กับการตะโกนสุดเสียงร้องขอให้มีคนมาช่วยชีวิตแม่ของเธอทั้งน้ำตา ไม่เว้นแม้กระทั่งนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างอุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ผู้รับบทแม่ปุก ยังเอ่ยปากชื่นชมถึงการแสดงอารมณ์ในฉากนี้ของวีด้วยเช่นกัน

อุ๋ม เล่าว่า ‘ฉากวันนั้นเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่มีคนเยอะมาก ทั้งนักแสดงหลักกลุ่มโอ ตัวพี่เอง รวมถึงเอ็กตร้าที่ต้องมาเป็นไทยมุงดูเหตุการณ์ จำได้ว่าถ่ายทำฉากนี้กันยาวนานมากตั้งแต่สองทุ่ม จนถึงตี 2 ของอีกวัน เพราะมีหลายมุมที่ทีมงานต้องเก็บภาพ และเป็นซีนอารมณ์ของความสูญเสียที่ปริม (วี-วิโอเลต) ต้องเจอ

น้องน่ารักมาก ทำการบ้านมาดีมากๆ เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่อยากพูดถึง น้องวีร้องไห้ได้น่าสงสารมาก ส่งต่ออารมณ์และความรู้สึกสูญเสียของรักได้ดี รวมถึงทั้ง 4 คน (เก้า-จิรายุ ,ต่อ-ธนภพ ,เก้า-สุภัสสรา ,ก้อย-อรัชพร) ทุกคนเล่นได้ดีเยี่ยม ขนาดตัวพี่ที่นอนอยู่เฉยๆ และปล่อยให้น้องๆ ทุกคนเล่นกับอารมณ์กันไป ในใจพี่ร้องไห้ตามไปแล้ว รับรู้ถึงความรู้สึกของน้องวีได้ว่า เขาร้องไห้ออกมาจริงๆ เจ็บปวด สูญเสีย ไม่เหลือใครจริงๆ’

ส่วนอีกหนึ่งฉากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ได้เอ่ยปากชมสาววีอีกครั้ง ‘ก็คือมีโอกาสได้ดูน้องวีแสดงฉากที่เขาแอบมาดักเจอปืน (ต่อ-ธนภพ) หน้าบ้าน เพื่อมาบอกชอบ เขาร้องไห้ออกมาแบบเสียความรู้สึกที่คนที่เราชอบโกหกเรา แต่พยายามแข็งใจว่าไม่เป็นไรแต่น้ำตามันก็ยังไหลออกมาตลอดเวลา พี่เคยเห็นในมุมที่เขาเป็นนักร้อง พอได้มาสัมผัสในมุมที่เป็นนักแสดง และมาเล่นเป็นลูกสาวของเรา น้องมีความสามารถมาก อนาคตไกลในวงการบันเทิงแน่นอน’

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่