รีเซต

ป้อง ดี๊ด๊า ซีรี่ส์จีน Love Jewelry แผนลับ สลับรัก พร้อมลงจอช่องวัน

ป้อง ดี๊ด๊า ซีรี่ส์จีน Love Jewelry แผนลับ สลับรัก พร้อมลงจอช่องวัน
Thanyaporn Tan
3 กุมภาพันธ์ 2560 ( 17:31 )
1.7K

เป็นนักแสดงไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแดนมังกร สำหรับพระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จนมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับประเทศจีนครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง “Love Jewelry” โดยล่าสุดช่องวัน 31 ก็เตรียมนำซีรีส์ดังเรื่องนี้มาลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ในชื่อภาษาไทย “แผนลับ สลับรัก” งานนี้ทำเอาพระเอกป้องถึงกับเอ่ยปากว่าดีใจสุดๆ


“ดีใจมากๆ เลยครับ ที่ผ่านมาแฟนๆ จะถามถึงตลอด ว่าอยากเห็นผลงานเรื่องนี้ของผม เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานที่ประเทศจีน ในที่สุด “Love Jewelry” หรือในชื่อภาษาไทย “แผนลับ สลับรัก” ก็จะได้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่าผลงานครั้งนี้จะแปลกตาจากที่เคยเห็นผมเล่นละครไทยแน่นอน โดยเฉพาะบรรยากาศหรือลีลาการแสดง ด้วยความที่นักแสดงทุกคนเป็นชาวจีนหมด มีผมคนเดียวที่เป็นคนไทย การกำกับของเขาก็จะเป็นอีกอารมณ์หนึ่ง ส่วนเนื้อเรื่องต้องบอกว่าสนุกมากๆ โดยในเรื่องผมเป็นลูกชายของบริษัททำจิวเวลรี่ มีพี่น้องสามคนที่จะต้องแย่งกันเป็นผู้สืบทอดกิจการต่อจากพ่อ และมีพาร์ทเรื่องความรัก ผมโดนจับคลุมถุงชนทั้งๆ ที่เราไม่ได้รัก จนผมไปเจอนางเอกที่ฐานะยากจน เรื่องราวความรักวุ่นๆ ก็เลยตามมา ซึ่งนางเอกรับบทโดย Luo Yi Xiao (โหลวอี้เซียว) เป็นนักแสดงจีนที่ดังมาก เล่นเก่งมากด้วยครับ รับรองเลยว่าสนุก โดยเฉพาะใครที่เป็นคอซีรีส์จีนจะชอบแน่นอน เรื่องนี้ในจีนก็ได้รับความนิยมอย่างมากด้วย ที่เซี่ยงไฮ้นี่เรตติ้งอันดับหนึ่งเลย อย่าลืมติดตามชมนะครับ”






ติดตามชมซีรีส์จีน “แผนลับ สลับรัก” ผลงานการร่วมงานครั้งแรกกับประเทศจีนของพระเอก ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์      ทางช่องวัน 31 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 13.00-14.00น. ประเดิมจอตอนแรกวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่