รีเซต

หงายการ์ดสาดน้ำลาย!! เปิดไทม์ไลน์ดราม่าข้ามคืน ฌอห์ณ เอสเธอร์ งานนี้จบยาก

หงายการ์ดสาดน้ำลาย!! เปิดไทม์ไลน์ดราม่าข้ามคืน ฌอห์ณ เอสเธอร์ งานนี้จบยาก
Entertainment Report_1
6 กุมภาพันธ์ 2560 ( 13:09 )
6.4K

ตื่นเช้ามาด้วยอาการตาบวม เพราะมัวแต่นั่งขุดเหตการณ์ดราม่า ที่ทำให้ #ฌอห์ณเอสเธอร์ ขึ้นครองอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ หลังจากที่ฌอห์ณ จินดาโชติ และ เอสเธอร์ มีรายชื่อไปร่วมงานอีเวนท์ในงานเดียวกัน แต่พอถึงเวลาแล้วกลับไม่มีวี่แวว เอสเธอร์ โผล่มาในงาน และนี้คือ ชนวนที่เป็นเหมือนระเบิดเวลาที่ไม่ใช่แค่เรื่องของอดีตคู่จิ้นอีกต่อไป เรามาลำดับเหตุการณ์ตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงปัจจุบันให้หายงงกัน

? #เงาอโศก

A photo posted by Esther Supreeleela (@esthersupree) on

เอสเธอร์และ ฌอห์ณเป็นคู่จิ้นที่โด่งดังจากละครเรื่อง “เล่ห์รตี” ในเรื่องนี้ทั้งคู่มีเคมีเข้ากันมาก แฟนๆ เลยเชียร์ให้เป็นแฟนกัน เมื่อหนุ่ม ฌอห์ณรุกจีบสาวเอสเธอร์ก็มีข่าวออกมาว่า คุณแม่ไม่ปลื้ม และอยากให้จิ้นลูกสาวเอสเธอร์จิ้นกับดีเจพุฒมากกว่า เรื่องนี้ถึงหูคุณแม่หนุ่ม ฌอห์ณเลยขอโพสต์ไอจี เรื่อง ฌอห์ณร้องไห้เพราะอกหัก ซึ่งความจริงแล้วภาพที่แม่ ฌอห์ณโพสต์นั้นเป็นบทสัมภาษณ์ของ ฌอห์ณจากนิตยสารเล่มหนึ่งเพียงเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าไม่ได้พาดพิงถึงใครและขอโทษถ้าหากทำให้ใครเดือดร้อน หลังจาก ฌอห์ณออกมาเปิดใจเรื่องนี้หวยก็ไปออกที่สาวเอสเธอร์ที่ถูกตามด่าในโซเชียลทุกช่องทาง ต่อมานักข่าวได้ถามถึงความสัมพันธ์ของ ฌอห์ณและเอสเธอร์ เธอบอกว่าเหมือนเดิม ต่างกับฝ่ายชายที่บอกว่าห่างกันแล้ว หลังมรสุมอวสานคู่จิ้นไม่นาน สาวเอสเธอร์เปิดตัวคบกับพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ โดยฌอห์ณก็ออกมาแสดงความยินดี และบอกว่าสามารถร่วมงานกันได้ปกติ

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณี เอสเธอร์ ไม่ได้มาร่วมงาน event งานเปิดตัวบัตรเครดิตของuob ในฐานะที่เป็นเจ้าของ Masterpiece Organizer ที่ดูแลรับผิดชอบงานนี้ ขอบอกความจริงที่เกิดขึ้นดังนี้ 1. มีการติดต่อให้ ฌอห์ณ ให้ไปร่วมงานนี้ก่อนวันงานล่วงหน้า 3 อาทิตย์ ผ่านผจก. ส่วนตัวชื่อแจง 2. ต่อมามีการติดต่อเอสเธอร์เพื่อมาร่วมงานนี้ผ่านทางคุณแม่ของน้อง 1 อาทิตย์ก่อนงานในช่วงตรุษจีน producer ได้ถามแม่น้องว่าสามารถร่วมงานกับฌอห์ณได้หรือไม่ คุณแม่บอกว่าได้ ไม่ติดขัด 3.เมื่อเปิดทำงานหลังวันตรุษจีน producer ของผมได้แจ้งผ่านคนชื่อแจงว่ามีเอสเธอร์มาร่วมงานด้วย แจงพูดว่าฌอห์นไม่ขอร่วมงานกับเอสเธอร์ ไม่บอกสาเหตุว่าทำไม พร้อมตำหนิ producer ด้วยถ้อยคำและน้ำเสียงที่ไม่สุภาพ 4. Producer มาปรึกษาผมว่าต้องทำอย่างไรต่อ ผมบอกว่าก็ต้องให้เกียรติฌอห์นเพราะติดต่อเขาไว้ก่อน และ แคนเซิลคิวของเอสเธอร์ แต่ต้องพูดความจริงกับคุณแม่น้องว่าเพราะฌอห์นไม่ทำงานร่วมด้วย 5. Producer แคนเซิลคิวของเอสเธอร์แล้วแจ้งกลับผจก.แจง แจงถามต่อว่าบอกคุณแม่น้องว่าอย่างไร producer บอกก็พูดความจริงว่าฌอห์นไม่ร่วมงานด้วย แจงตำหนิ producer ด้วยอารมณ์โกรธว่าพูดอย่างนั้นได้อย่างไร ทำไมไม่บอกว่าลูกค้าไม่เลือก ไม่ต้องการ ผมได้ยิน ได้ฟังแล้วอดทนสำหรับทุกสิ่งอย่างเพื่อให้งานเสร็จลุล่วงผ่านไป แต่เหตุการณ์กลับเลวร้ายไปกว่านี้ จากถ้อยคำการสัมภาษณ์ของฌอห์ณ นำมาซึ่งความเสียหายของเอสเธอร์ ตัวผมหรือบริษัทผม และ เคน ภูภูมิ ข่าวออกไปว่า 1. เอสเธอร์เบี้ยวงาน ขอยืนยันว่าไม่จริงที่ไม่มาเพราะฌอห์นไม่ร่วมงานด้วย แล้วที่บอกว่าจะมีละครคู่กันกับน้อง ก็ไม่เป็นความจริงอีก ความจริงจากปากน้องและแม่คือไม่มีละครคู่กัน และที่บอกว่าถ้าจะหนีไม่เจอกันหนีละครดีกว่าหนีงานอีเว้นท์ คนพูดย่อมรู้ดีแก่ใจว่าใครที่หนีและไม่พูดความจริง และเมื่อสัมภาษณ์กับนักข่าวเสร็จ เจ้าตัวก็ดูหงุดหงิดที่ถูกถามเรื่องเอสเธอร์ แต่ผจก.แจงก็ปลอบประโลมว่าดีนะที่เราเตรียมคำตอบมาดี ทำท่าเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้ แล้วยิ้มอย่างพอใจด้วยกันทั้งคู่ 2. มีการพูดพาดพิงถึงเคน ภูภูมิ ในถ้อยคำที่สัมภาษณ์ ทั้งๆที่เคนไม่ได้เกี่ยวกับงานนี้ สุภาพบุรุษเขาไม่ทำเรื่องแบบนี้กัน 3. เสร็จงานแล้วก็ยังไม่จบอีก ผจก.แจง โทรมาต่อว่า producer ผมว่าทำให้เกิดเรื่อง บริษัทผมจะรับผิดชอบยังไง และนี่คือสิ่งที่ผมรับผิดชอบ คือการพูดความจริง #ความจริงชนะทุกสิ่ง อย่าต้องให้ผมพูดเรื่องระเบียบวินัยในการทำงานว่ามาช้า มาสายแล้วทำตัวยังไงในงาน ในฐานะ ผกกและผู้จัดละครบอกเลยว่าใช้ไม่ได้ นี่คือความจริงบางส่วน

A photo posted by Pradit Somdungjait (@chengmasterpiece) on

ล่าสุดเมื่อทั้งคู่มีอีเวนท์คู่กัน โดยมีชื่อเอสเธอร์ แต่สาวเจ้าดันไม่มาเลยถูกมองว่าเบี้ยวงาน ไม่อยากเจอฌอห์ณ นักข่าวรุมสัมภาษณ์ฌอห์ณเพื่อหาคำตอบนี้ แต่ฝ่ายชายก็ปฏิเสธว่าไม่น่าจะใช่ เพราะทั้งคู่กำลังจะมีละครคู่กัน แต่งานนี้ไม่จบแค่บทสัมภาษณ์นั้น หนุ่ม เคน ภูภูมิ ออกมาโพสต์ไอจีว่า “อย่าเห็นแก่ตัว” งานนี้เลยถูกนำมาโยงกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ บางคนก็ตีความไปว่าต้องเกี่ยวกับเรื่องดราม่านี้อย่างแน่นอน จึงเกิดเป็นมหากาพย์กันขึ้นอีกครั้ง แต่แล้วหนุ่มเคนก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้พาดพิงใคร เป็นคำคมดีๆ ที่ได้มาจากผู้ใหญ่เฉยๆ และคดีก็พลิกอีกครั้งเมื่อออแกไนซ์จัดงานออกมาทิ้งไพ่หงายการ์ดแฉว่าจริงๆ แล้วฝ่ายฌอห์ณเป็นคนปฏิเสธที่จะร่วมงานกับสาวเอสเธอร์ อีกทั้งยังพูดไปถึงความมีวินัยในการทำงานของหนุ่มฌอห์ณอีกด้วย คดีพลิกอีกครั้งเมื่อพิธีกรในงานอย่าง ดีเจ เอกกี้ ออกมาโพสต์ผ่านอินสตราแกรมเล่าว่าหนุ่ม ฌอห์ณนั้นไม่เคยมาทำงานสาย และเดินทางมาทำงานพร้อมตนล้วงหน้าเวลางาน 1 ชั่วโมง แต่ในส่วนดราม่ากับสาวเอสเธอร์นั้นไม่ขอพูดถึง และทางผู้จัดการของหนุ่มฌอห์ณก็ออกมาโพสต์ข้อความยืนยันอีกครั้งว่า ฌอห์ณไปออกงานในฐานะเซเลปหลักเพียงคนเดียว ไม่ได้มีแจ้งว่ามีใครมาเพิ่ม โดยไปถึงงานก่อนเพียง 1 ชม. ไม่ได้มาสายแต่อย่างใด ส่วนเรื่องตอบว่าสาวเอสเธอร์ไม่มาร่วมงานนั้น เพราะต้องการให้เกียรติเจ้าของงาน

✨? #เงาอโศก

A photo posted by Esther Supreeleela (@esthersupree) on

ดูจากเหตุการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมา สงครามไทม์ไลน์ครั้งนี้ไม่จบลงง่ายๆ เพราะต่างฝ่าย ต่างงัดหลักฐานและพยานออกมา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตัวเอง จะมีใครออกมาลงสนามครั้งนี้อีกไหม ไพ่ใบไหนยังไม่ถูกเปิดคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Side by side ? #รูปนี้สวยดีคับ #kenestonceuponatime

A photo posted by ken_phupoom (@ken_phupoom) on

 

อย่า เห็นแก่ตัว…

A photo posted by ken_phupoom (@ken_phupoom) on

*live as Jeams Dean | ด้วยความมุ่งมั่น

A photo posted by Sean Jindachot (@seanjindachot) on

ข้อเท็จจริงจากทางเราค่ะ 1.งานอีเว้นท์นี้ได้ติดต่อเราเพื่อไปทำงาน และได้วางมัดจำล่วงหน้า 3 อาทิตย์ก่อนวันงานหลังจากคอนเฟิร์มให้เราไปออกงานในฐานะเซเลปหลักคนเดียว เราก็ได้ตกลงทำงานตามที่ได้รับแจ้ง’ทั้งทางวาจาและเอกสาร…..’ 2.ทางผู้จัดงาน’ไม่ได้มีการแจ้งเพิ่มเติม’ว่าจะมีใครนอกเหนือจากที่แจ้งในเอกสารก่อนหน้านี้มาร่วมงานด้วย เรามาทราบด้วยตนเองก่อนจะถึงวันงานเพียงแค่ 3 วัน ซึ่งทางเราไม่ได้มีปัญหาในการร่วมงานกับอีกฝ่าย เพียงแต่ต้องเป็นไปตามขั้นตอน และต้องแจ้งรายละเอียดให้เราทราบล่วงหน้าว่าจะจ้างให้เราออกงานเดี่ยวหรืองานคู่ เพราะถ้าเป็นงานคู่เราจะใช้หลักเกณฑ์อื่นในการพิจารณา ซึ่งถ้าทางเจ้าของงานจะแคนเซิลเราก็ยอมได้โดยไม่มีปัญหา 3.ในวันงาน ทางเราไปถึงงานก่อนเวลา 1 ชั่วโมง พร้อมๆกับพี่เอกกี้ พิธีกรของงาน และได้รับบรีฟงานพร้อมกัน 4.ในเรื่องของการสัมภาษณ์ที่ออกไป เราตอบว่าไม่ทราบถึงสาเหตุ เป็นเพราะเราให้เกียรติเจ้าของงานในการตัดสินใจ ท้ายที่สุดแล้วอยู่ที่ผู้ว่าจ้าง เรามีหน้าที่มาร่วมงาน และทำงาน’ตามที่เราตกลง’ให้ดีที่สุด

A photo posted by Jang (@jang_p) on

เห็นข่าวที่ออกมาเรื่องของณอห์น ว่ามาสาย ไม่มีระเบียบวินัยในการทำงาน ผมเป็นคนนึงที่เป็นพิธีกรในงานวันนั้น อยากบอกว่า น้องณอห์นเดินมาพร้อมพี่เอกกี้ เพื่อมารับบรีฟสคริปจากทีมงาน ผมมาก่อนงานเริ่ม 1 ชม. มาก่อนเวลาที่ทีมงานนัด มาพร้อมณอห์นและแจง ผจก.ของณอห์น นั่นหมายความว่าน้องก็มาก่อนเริ่มงาน 1 ชม.เช่นกันนะครับ พี่เอกกี้เป็นพยานได้ และงานนี้พี่เอกกี้ก็ทราบว่ามีเพียงแค่ณอห์นมาเป็นเซเลปเท่านั้น ในสคริปที่ส่งมาก่อนล่วงหน้าก็มีเพียงแค่ชื่อของณอห์นเท่านั้น วันนั้นน้องไม่ได้มาสายแน่นอนครับ @seanjindachot #แล้วมันก็จะผ่านไป

A photo posted by Djeaky (@djeaky) on

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม ken_phupoom, djeaky, jang_p,seanjindachot, esthersupree, chengmasterpiece
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com