รีเซต

ร้ายองค์ลง! เต้ย ปลื้ม คลื่นชีวิต ท้าทายชีวิตการแสดง

ร้ายองค์ลง! เต้ย ปลื้ม คลื่นชีวิต ท้าทายชีวิตการแสดง
Pannaput_tvs
6 กุมภาพันธ์ 2560 ( 17:18 )
4.1K

สลัดลุคส์ใส พลิกบทบาทการแสดงมาเล่นบทร้าย บทแรง ในละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ทำให้นางเอกตัวเล็ก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ยอมรับว่าถูกใจมากถึงมากที่สุด

“อันนี้ต้องเล่าตั้งแต่ตอนแรกที่พี่ดา-หทัยรัตน์ ติดต่อให้เล่น ก็รู้สึกดีใจมาก รู้สึกว่าเราจะได้เล่นอะไรที่แตกต่างจากเดิมแล้ว เป็นบทที่ไกลจากตัวเอง และไกลจากบทบาทที่เคยแสดงมา ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดงละครเป็นครั้งแรก แล้วพอแสดงไป ยอมรับว่าโหดมากค่ะ ท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดง แล้วก็ยากมากๆ ยากที่สุด ยากทุกฉากเลยค่ะ” เล่าพลางหัวเราะพลาง

“ซึ่งพอมาถึงตรงนี้ก็ดีใจมากค่ะ หลังออกอากาศไป ดีใจที่มีกระแสตอบรับที่ดี ส่วนใหญ่จะชอบกัน จะชมว่าเต้ยได้เปลี่ยนบทบาทการแสดงของตัวเองจริงๆ แล้วก็เล่นได้กวน เป็นลูกผู้จัด ผู้บริหารที่เอาแต่ใจ มีความเป็นตัวของตัวเอง คิดว่าสิ่งนี้ถูกคือถูก จะไม่ฟังใครเลย จะกวนโมโห รักผัว หวงผัวมาก ประเภทผัวข้าใครอย่าแตะ แล้วคนจะยุให้โกรธง่าย จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวหาเรื่องตลอดเวลา

โดยเฉพาะกับจีราวัจน์ หรือ ญาญ่าในเรื่อง ก็จะมีฉากปะทะกันเยอะพอสมควรเลย เจอกันแต่ละที ไม่มีใครยอมใคร พะบู๊ตีกัน แต่เต้ยจะเสียเปรียบตรงตัวเล็ก ส่วนญาญ่าตัวสูง แต่สู้เต็มที่ ถ่ายทำก็เจ็บตัวกันไปค่ะ มีตบจริงกันด้วย เต็มที่กันมากๆ หลุยส์ก็โดนเต้ยตบตีไปเยอะ นักแสดงทุกคนสปิริตมาเต็มเลยค่ะ ก็อยากให้ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ เต้ยรับรองว่าเรื่องนี้ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งแซ่บค่ะ”

ติดตามชมบทบาทของสาวเต้ย จรินทร์พร ในละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

อ่านข่าว เล็กพริกขี้หนู!! ส่อง 2 ลุคสุดจี๊ดของ เต้ย จรินทร์พร ครองจอ 5 วันรวด 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD