รีเซต

คู่จิ้นรุ่นใหญ่กำลังมา! วิลลี่ ป๊อก รับฉายา คู่จิ้นอินฟราเรด ใน ป่ากามเทพ

คู่จิ้นรุ่นใหญ่กำลังมา! วิลลี่ ป๊อก รับฉายา คู่จิ้นอินฟราเรด ใน ป่ากามเทพ
Pannaput_tvs
9 กุมภาพันธ์ 2560 ( 13:00 )
2.3K

ถือว่าเป็นดาราเจ้าบทบาทที่เป็นตำนานของวงการทั้งคู่สำหรับ วิลลี่ แมคอินทอช และป๊อก ปิยธิดา จากละครเรื่อง ป่ากามเทพ ที่ล่าสุดกลายเป็น “คู่จิ้นอินฟราเรด” ไปแล้ว เพราะแต่ละฉากที่ทั้งคู่เข้านั้นต้องตบตีทะเลาะกันปล่อยพลังทางการแสดงอย่างหนักหน่วง เรียกว่ามวยถูกคู่จริงๆ

วิลลี่ได้เปิดใจว่า “คือหลังจากจบเรื่องที่แล้วปุ๊บ มารับเล่นเรื่อง ป่ากามเทพ ผมก็ถามเลยว่าใครเล่น พอบอกว่า ป๊อก โอ้โหดีใจ ก็ได้ร่วมงานกันเป็นเรื่องที่ 2 ซึ่งสนุกมากเวลาเล่นกับป๊อก เข้าฉากเล่นด้วยกันไปสักพักผมบอกป๊อกเลยว่าเธอเหมาะที่จะเล่นเป็นเมียฉันมาก (หัวราะร่วน)

เพราะว่าคาแรกเตอร์ รำพร ที่ป๊อกเล่น ชัดมากต้องเป็นเมียอย่างนี้แหละถึงจะเอา สดมภ์ อยู่ แล้วแต่ละฉากที่เจอกันก็ต้องทะเลาะตีกันทุกที เรียกว่าเจอกันไม่ได้ความร้อนขึ้นทันที ไม่รู้เป็นอะไร ทำให้ต้องปล่อยพลังหมดตัวกันตลอด แล้วพลังที่ป๊อกมีและปล่อยออกมามันทำให้ผมคอยตั้งการ์ดตลอดเวลาเพราะว่าผมไม่รู้ว่าเขาจะปล่อยอะไรออกมาบ้าง หรือถึงแม้ว่าจะรู้ว่าเขาจะเล่นแบบนี้นะ เราก็ต้องตั้งรับอยู่ดี

อย่างฉากที่ปะทะกับป๊อก ผมก็พยายามบอกป๊อกว่า ป๊อกใส่เต็มที่เลยนะ เอาเป็นว่าเราเป็นพี่น้องกันอยากจะทำอะไรทำเพื่อให้มันสุดจริงๆ จิกหัวได้ ถีบได้ ไม่เป็นไร ผมตัวขนาดนี้แล้ว (หัวเราะ) กระโดดงัด กระโดดขี่คอ เอาเลยเต็มที่ สุดท้ายถ่ายเสร็จก็หอบแฮกๆ กันไป ก็ถือว่าเป็นบทบาทหนึ่งที่สนุกและผมก็ชอบ เล่นเป็นคนเลวนี่สนุกมากจริงๆ นะ (หัวเราะ)”

ใครไม่อยากพลาดซ็อตเด็ดของดีจาก คู่จิ้นอินฟราเรด วิลลี่-ป๊อก สามารถตามดูกันได้ ใน “ป่ากามเทพ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่