รีเซต

แกงส้มย้ำ โค้งสุดท้าย ลอดลายมังกร แสดงถึง 19 ก.พ.นี้เท่านั้น!!

แกงส้มย้ำ โค้งสุดท้าย ลอดลายมังกร แสดงถึง 19 ก.พ.นี้เท่านั้น!!
Thanyaporn Tan
9 กุมภาพันธ์ 2560 ( 14:35 )
966

สร้างความประทับใจพร้อมรับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล” จนต้องนำกลับมาแสดงอีกครั้ง ล่าสุดศิลปินนักแสดงหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ เลยฝากมาย้ำว่ามิวสิคัลเรื่องยิ่งใหญ่นี้ จะเปิดแสดงถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น!!


“หลังจากละครเวที “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล” ได้กลับมาเปิดการแสดงอีกครั้ง ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ได้รับฟีดแบ็คที่ดีมากๆ จากแฟนๆ ส่วนตัวผมรู้สึกดีใจที่ทุกคนบอกว่าเมื่อได้ชมละครเวทีเรื่องนี้แล้วจะรู้สึกอิ่มเอม ซึ่งผมอยากจะย้ำว่าใครที่ยังลังเล ก็อยากให้รีบหาโอกาสมาชมกันนะครับ เพราะ “ลอดลายมังกร” เหลือการแสดงอีกแค่ 9 รอบ ซึ่งจะเปิดแสดงถึงวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้เท่านั้น ไม่มีการเพิ่มรอบการแสดงอีกแล้วแน่นอน อยากให้มาชมกันเยอะๆ ครับ ยอมรับว่าผม และทีมงานนักแสดงทุกคน รู้สึกใจหาย เพราะพวกเราใช้เวลาอยู่ร่วมกันมาเป็นปี จนเกิดเป็นความสนิท และที่สำคัญคือ เราทุ่มเทซ้อมกันมาอย่างหนัก ผ่านปัญหาต่างๆ มาด้วยกัน ผมเองรู้สึกภาคภูมิใจกับละครเวทีเรื่องนี้มาก ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คดีๆ อยากให้ทุกคนมาร่วมสัมผัสความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่จาก “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล” ด้วยกันครับ”

ละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล” เปิดแสดง ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ถึงวันอาทิตย์ที่19 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น!! จองบัตรด่วนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456