รีเซต

ระเบิดความเซ็กซี่!! มด ณปภัช จับมือ ฝ้าย เวฬุรีย์ โกยของรางวัลกลับบ้าน!!! ใน 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM

ระเบิดความเซ็กซี่!! มด ณปภัช จับมือ ฝ้าย เวฬุรีย์ โกยของรางวัลกลับบ้าน!!! ใน  60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM
Entertainment Report_1
13 กุมภาพันธ์ 2560 ( 09:00 )
1.1K

The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM  (เดอะซิกส์ตี้เซ็คคั่นเกม 60 วิ พิชิตแสน แท็กทีม) วันจันทร์ที่ 13 – วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ พบกับเกมโชว์ลุ้นบีบหัวใจ เมื่อผู้เข้าแข่งขันจะต้องมา แบทเทิล กันบนเวทีแห่งเวลา อัดเต็มความสนุก พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท!!! นำทัพโดย 2 พิธีกร “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” และ “ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์” สนุกและพร้อมระเบิดความเซ็กซี่ไปกับ “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” และ “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร”ที่ในวันนี้พวกเธอจะสู้ เพื่อโกยของรางวัลกลับบ้าน

ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น 2 สาวสุดเซ็กซี่ “มด-ฝ้าย” ก็ขอกำลังเสริมจากพิธีกรคนเก่ง โดย มด ขอเลือกแท็กทีมกับ “โก๊ะตี๋” ทางด้าน ฝ้าย ขอเลือกแท็กทีมกับ “ใบเฟิร์น” ซึ่งเกมการแข่งขันที่เธอทั้ง 2 ต้องเจอเรียกว่า ครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น เกมที่ต้องใช้ความไวอย่าง “พินพิฆาต” หรือจะเป็นเกมที่ต้องใช้ความแม่นยำอย่าง “ร่อนซีดี” ซึ่งพวกเธอ ก็สามารถผ่านไปได้อย่างสบาย เรียกว่าเลยครึ่งทางก็ไม่มีใครยอมแพ้ แต่ท้ายที่สุดสาวฝ้ายก็ต้องมาพลาดพลั้งต่อเวลาในเกม “โดดโป่งแตก” เมื่อเธอ ออกจากห้องสมบัติไม่ทัน!!!เรียกว่าตอนนี้ของรางวัลของสาวฝ้ายที่สะสมมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น พัดลมไอน้ำ,จักรยาน,TV LEDโอกาสตกมาอยู่ในกำมือของ สาวมด

ต้องมาลุ้นกันว่า มด จะสามารถโกยของรางวัลทั้งหมดและพิชิตแจ็กพอต 100,000 บาท กลับบ้านได้หรือไม่ ติดตามชมการแข่งขันสุดเดือด ได้ในรายการ “The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM” (เดอะซิกส์ตี้ เซ็คคั่นเกม 60 วิ พิชิตแสน แท็กทีม) วันจันทร์ที่ 13 – วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง True4U


 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่