รีเซต

ทับทิม ไม่ยอม สู้ หยก เอาชีวิตรอดใน ริษยา

ทับทิม ไม่ยอม สู้ หยก เอาชีวิตรอดใน ริษยา
Pannaput_tvs
13 กุมภาพันธ์ 2560 ( 10:00 )
1.5K

เรื่องดำเนินมาอย่างเข้มข้น กับละครพีเรียดดราม่า “ริษยา” ผลิตโดย “บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ จำกัด”ออกอากาศให้ชมทางช่อง 7 HD เมื่อ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ รับบทเป็น “วรรศิกา” เข้ามาพบศพ เหมียว-ชไมพร จตุรภุช รับบทเป็น “หม่อมชุลี” ที่นอนเน่าอย่างน่าเวทนาในห้อง หลังถูก หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ รับบทเป็น “อบสวาท” ทำร้ายร่างกายจนกลั้นใจตาย งานนี้ทำเอาวรรศิกาพูดไม่ออกจมในความเศร้า จนอบสวาทแอบเข้ามาด้านหลังหมายจะจับหมัดเผาให้ตายไปพร้อมศพหม่อมชุลี ท่าทางงานนี้จะไม่ง่ายเมื่อวรรศิกาหันกลับมาอย่างรู้ทัน

ฉากนี้วรรศิกา(ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์)เข้ามาเห็นศพหม่อมชุลี(เหมียว-ชไมพร จตุรภุช)นอนขึ้นอืดตัวเขียวอย่างอนาถ ซึ่งทำเอาวรรศิกาแทบทรุด แต่ก็ถูกอบสวาท(หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์)ย่องมาจากทางด้านหลังหมายจัดการทำให้สลบ เพื่อเผาทั้งเป็นไปกับศพหม่อมชุลี แต่วรรศิกาหันกลับมาทัน ทั้งคู่ตบตี วรรศิกาหวังหนีเอาตัวรอด แต่ก็ถูกอบสวาททำให้สลบจนได้ แล้วแบบนี้ใครกันเล่าจะมาช่วยวรรศิกาได้ทัน ช่างซวยซ้ำซวยซ้อนจริง ๆ
ทำเอาขนลุกไปกับความโรคจิตของหยก

ซึ่ง ผู้กำกับ อ๊อด – ธีระศักดิ์ พรหมเงิน นอกจากบิ้วท์ให้หยกเล่นใหญ่แล้ว ยังซักซ้อมคิวบู๊กันอย่างดี แฟนละครจะได้เห็นทับทิมสู้คนตบสาวหยกไปหลายที แหม่ ๆ สาวหยกถึงกับแอบหลุดขำที่สาวทับทิมในเรื่องในที่สุดก็สู้คน ทั้งหยกและทับทิมขยี้อารมณ์กันสุดเหวี่ยง ทำเอาฉากนี้ทั้งน่าสงสารและเข้มข้นดราม่ากันเลยจ้า

มีใครจะมาช่วยวรรศิกาทันหรือเปล่า และจุดจบของอบสวาทจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดในละครเรื่อง “ริษยา” วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ทางช่อง 7 HD เสนอเป็นตอนจบจ้า

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่