รีเซต

จอแก้วเดือด!! 3 พระเอกสายโหด แหกกฎละครไทย ใส่ความเหี้ยมเต็มพิกัด

จอแก้วเดือด!! 3 พระเอกสายโหด แหกกฎละครไทย ใส่ความเหี้ยมเต็มพิกัด
Entertainment Report_1
14 กุมภาพันธ์ 2560 ( 17:04 )
30.2K

ถึงเวลาที่ละครไทยจะพลิกประวัติศาสตร์โฉมใหม่ให้กับวงการจอแก้วอีกที หลังจากที่เราเจอแต่บทเจ้าชายขี่ม้าขาว หรือ คุณชายในวังแสนสุภาพมาปลอบประโลมหัวใจสาวๆ อย่างทะนุถนอม มาวันนี้ 3 ละครดังขอพลิกโฉมคาแรคเตอร์พระเอกแบบใหม่ออกมาท้าทายให้แฟนละครติดตาม งานนี้คงต้องยกต้นตำหรับให้กับละครเมื่อหลายปีก่อน ที่ปั้น เคน ธีรเดชให้หลุดจากผู้ชายมาดอบอุ่น ออกมาเป็นซาตาน ตบจูบ กระชากคอนางเอกกดน้ำ จนทำให้ละคร สวรรค์เบี่ยง ทำเรทติ้งพุ่งทะลุ มาถึงยุค2017 ยุคใหม่ของวงการละคร ที่ดึงพระเอกมาดซาตาน กลับมาลงจออีกครั้ง ผ่านละคร 3 เรื่องนี้

1. หมาก ปริญ รับบทเป็น สาธิต จากละคร คลื่นชีวิต ปมแค้นที่นางเอก(ญาญ่า อุรัสยา) บังเอิญไปสร้างไว้กับชีวิตคู่ของพระเอกทำให้ ทนายความอย่างหนุ่มสาธิต อาฆาตนางเอกแบบกัดไม่ปล่อย ในเรื่องนี้เราได้เห็นความน่ารำคาญใจของหนุ่มหมากที่มองโลกในแง่ร้ายจนลืมมองเห็นถึงความจริงในตัวนางเอกหลายอย่าง และได้เห็นคนที่เรียกตัวเองว่าสุภาพบรุษแต่กลับใจร้ายใจดำ โดยเฉพาะฉากที่ต้อง บีบคอนางเอก หรือการผลักนางเอกให้ตกน้ำแล้วปล่อยให้เกือบตายไปต่อหน้าต่อตา รวมไปถึงการกลั่นแกล้งนางเอกทุกวิถีทาง นอกจากนั้นยังมีคำพูดกัดจิกที่คนดูอยากจะปาหมอนใส่ ทำไมพระเอกสมัยนี้มันต้องร้ายขนาดนี้ด้วยนะ

2. เกรท วรินทร กับบท นายหัวชินภัทร จากละครเรื่อง คนละขอบฟ้า นายหัวสวนยางสุดโหด ที่ใจร้ายยังไม่พอ แถมปากยังจัด จิกกัดและด่ารัวๆ ตั้งแต่นางเอก ยันนางร้าย ทำเอาทุกคนขยาด ไม่กล้าแม้จะเข้าใกล้และเสนอตัวกันไปเลยทีเดียว และขอเมาท์หน่อยว่าตอนที่หนุ่มเกรทเล่นละครเรื่องนี้นั้น เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ถ่ายทำละครเรื่องนางอาย ที่คาแรกเตอร์ท่านกงสุลในเรื่องนั้นใจดีแสนดี พ่อพระ ตอนนั้นหนุ่มเกรทจึงมีความไบโพลาร์สูงมาก ตัวเองยังยอมรับว่าตัวเองร้ายเลย แล้วแฟนๆ จะเหลือเหรอ?

 

จริงๆก็ควรโดนหนักกว่านี้ ?☺️ #คนละขอบฟ้า

A post shared by great_rider10 (@great_rider10) on

 

3. วิลลี่ แมคอินทอช กับบท สดมภ์ จาก ป่ากามเทพ สามีสุดเจ้าชู้ของป๊อก ปิยธิดา หรือรำพร ที่ตอนแรกเจ้าตัวก็เจ้าชู้คาสโนว่าอยู่ดีๆ ฝั่งภรรยากลับฮึดสู้ ไม่ขอทนกับพฤติกรรมนี้อีกต่อไป ลุกขึ้นมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเองบ้าง บอกเลยว่างานเข้าชัดๆ และสำหรับละครเรื่องนี้ก็ไม่รู้ว่าพระเอกหนุ่มมาดเท่ที่สาวๆ หมายปองกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างหนุ่มวิลลี่เก็บกดอะไรมา เล่นบทนี้ได้ถึงพริกถึงขิง และบ้าสมใจมากๆ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอึ้ง ว่าจะซาตานอะไรเบอร์นั้น นี่แค่เริ่มต้นยังทำบ้านพังขนาดนี้ ไม่รู้ว่าองค์อะไรลงพระเอกของเราจริงๆ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม  great_rider10,mark_prin,williemc666
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com