รีเซต

แตกเป็นแตก!! พีค กรี๊ดลั่นเปิดศึก ใหม่ ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2

แตกเป็นแตก!! พีค กรี๊ดลั่นเปิดศึก ใหม่  ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2
Entertainment Report_1
17 กุมภาพันธ์ 2560 ( 18:24 )
3.5K

แค่ปล่อยตอนแรกออกไป ก็สร้างความฮือฮาได้แบบถล่มทลายสุด ๆ  สำหรับ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2  ค่ายจีดีเอช เพราะนอกจากฉากเลิฟซีนอันดุเดือดของถ่านไฟเก่าอย่าง กัสท๊อป ที่ทำเอาแฟนๆขอบตาร้อนผ่าว   ผู้กำกับ เติ้ลปิยะชาติ ทองอ่วม ยังสร้างความเซอร์ไพรส์แบบต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข) พร้อมเปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่หล่อกระชากใจ จนสาวๆถึงขั้นต้องไปตามหาประวัติโดยด่วน!!

โดยเป็นฉากที่   หลังจากที่ กัส เลิกกับ ท๊อป (เจเจ-กฤษณะภูมิ)  ไปแบบช็อคโลก!! กัส    ก็ขอแถลงข่าวกับแก๊งเพื่อนตุ๊ด โดยการนัดไปปาร์ตี้ทำความรู้จักกับ “วิน” (กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา)     ผู้คนใหม่ที่เป็นนักดนตรีมาดเซอร์   งานนี้นอกจากเพื่อนๆ จะได้เจอหนุ่มคนใหม่ของ กัส แล้ว เพื่อนรักอย่าง แนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)  ยังได้เจอกับคู่แข่งตัวฉกาจ  ใหม่-ดาวิกา   ที่ดันมีรสนิยมเดียวกันทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เหมือนก็อปเกรดเอกันมาเป๊ะ แถมนางยังมีความเหนือกว่าไปเสียทุกด้าน ค่ำคืนนี้จึงมีอรรถรสยิ่งกว่าคืนไหนๆเพราะทั้ง 2 ต่างมาประชันเสน่ห์  โชว์ลีลาเพื่อแย่งกันเป็นดาวเด่นประจำร้าน!!!!

เบื้องหน้าทั้งแซ่บทั้งซ่า เพราะนางเอกคนสวย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ พลิกคาแร็กเตอร์ครั้งใหญ่  ฝึกเบะปาก  มองบนจนเชี่ยวชาญ เปิดตัวมาด้วยความอลังการในชุดแดงสุดเซ็กซี่   เรียกว่าแค่ซีนเดินเอวเอสเข้ามาในร้านก็ทำเอาทุกคนถึงกับอึ้ง ตะลึง กับลุคที่เปรี้ยวสะดุดตา   ขนาดเจ้าตัวถึงกับเปรยว่า “ครั้งแรกในชีวิต สุดจริงๆค่ะ ไม่เคยเล่นเบอร์ใหญ่ขนาดนี้มาก่อน”

มาลุ้นกันว่า ฉากนี้ ดาวิกา จะเข้าถึงฟิลลิ่งได้ดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน   ศึกครั้งนี้จะทำให้ได้เป็นดาวสมใจหรือไม่ และผู้ใหม่ที่ กัส พามาแนะนำให้ จะผ่านด่านการทดสอบเพื่อนๆไปได้หรือเปล่า  ติดตามได้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 วันเสาร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้  เวลา 22.30 น. ช่อง GMM25






ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่