รีเซต

ทรูโฟร์ยู ดึง โมไนย เย็นบุตร คนข่าวตัวจริงลงรายการใหม่ คนชนข่าว

ทรูโฟร์ยู ดึง โมไนย เย็นบุตร คนข่าวตัวจริงลงรายการใหม่ คนชนข่าว
Entertainment Report_1
18 กุมภาพันธ์ 2560 ( 11:00 )
4K

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ผู้นำคอนเทนต์ด้านกีฬาสด บันเทิงดี จัดหนักเอาใจคอข่าวตัวจริงด้วยรายการฮาร์ดทอล์กแกะกล่อง “คนชนข่าว” ที่จะพาคุณผู้ชมไปตามติดทุกประเด็นข่าวที่กำลังเป็น “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” แบบถึงพริกถึงขิง ล้วงลึกทุกมิติข่าวที่คุณอาจคาดไม่ถึง กับคนข่าวตัวจริง โมไนย เย็นบุตร ผู้ประกาศข่าวหนุ่มมากฝีมือจาก Smart News ข่าวเช้า ที่มาพร้อมไหวพริบและชั้นเชิงการตั้งคำถามแบบถึงลูกถึงคน เพื่อไขทุกปริศนา ตามหาข้อเท็จจริงมาเสิร์ฟคุณผู้ชมถึงหน้าจอ

ในฐานะคนข่าวที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการมาถึง 12 ปี โมไนยมั่นใจว่า ฝีไม้ลายมือที่สั่งสมมาทั้งชีวิตจะเป็นอาวุธลับชั้นยอดที่จะทำให้รายการ “คนชนข่าว” ในฐานะรายการฮาร์ดทอล์กรายการแรกของช่องทรูโฟร์ยู 24 ชูประเด็นที่แตกต่าง นำเสนอเรื่องราวที่เผ็ดร้อนถึงใจคอข่าว ที่สำคัญยังช่วยเสริมทัพทีมข่าวทรูโฟร์ยู 24 ให้ลึกรอบด้านยิ่งขึ้น

“ด้วยรูปแบบรายการฮาร์ดทอล์กที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ผมเชื่อว่ารายการ “คนชนข่าว” จะเป็นอีกหนึ่งมิติที่มาเติมเต็มความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ตัวจริงให้กับช่อง ที่สำคัญน่าจะถูกใจผู้ชมที่เป็นคอข่าวข้น เพราะเราพร้อมชนทุกเรื่อง ชนทุกคน ชนทุกเหตุการณ์ สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากรายการข่าวทั่วไป คือ เราพยายามนำเสนอมุมมองที่รอบด้านในข่าวด้วยการเชิญ ผู้เชี่ยวชาญหรือผู้รู้เพื่อวิเคราะห์มุมมองที่หลากหลาย พร้อมเชิญแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเรื่องราวหรือเหตุการณ์นั้นๆมากที่สุดมาตีแผ่ความจริง ขณะเดียวกันเรายังพร้อมเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม และเตือนภัยสังคม นำเสนอเรื่องราวเพื่อเป็นอุทาหรณ์”

สำหรับรายการ “คนชนข่าว” โมไนยสวมวิญญาณนักสื่อสารมวลชนที่ต้องตามล่าหาทุกความจริงมาเสิร์ฟให้คุณผู้ชม เขาคือ คนข่าวตัวจริงที่มีซิกเนเจอร์ในการจัดรายการที่เป็นเอกลักษณ์ มีส่วนผสมของคนข่าวสายบุ๋นที่อัดแน่นด้วยข้อมูล ชัดทุกเบื้องหลังข่าวผสมกับความเป็นคนข่าวสายบู๊ ที่กล้าตั้งคำถามเพื่อค้นหาคำตอบ จึงทำให้รายการดูสนุกแต่ยังเต็มอิ่มกับสาระที่ครบครัน

“ผมหวังว่ารายการนี้ จะเป็นอีกหนึ่งรายการข่าวที่คนข่าวไว้วางใจ จนเมื่อใดก็ตามที่นึกถึงรายงานข่าวที่พร้อมเจาะลึกทุกมุมข่าว เล่าทุกความจริง วิเคราะห์ทุกมิติ ต้องนึกถึงทรูโฟร์ยู หรือ นึกถึงผม โมไนย”

พบกับรายการ “คนชนข่าว” ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17:30 – 18:00น. ทางช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่