รีเซต

ส่งต่อความปัง! จิ๋ว ปิยนุช เผยเคล็ดลับ ผิวสวยใส เปล่งออร่า

ส่งต่อความปัง! จิ๋ว ปิยนุช เผยเคล็ดลับ ผิวสวยใส เปล่งออร่า
Pannaput_tvs
20 กุมภาพันธ์ 2560 ( 16:26 )
5.6K

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่วางไมค์ชั่วคราวมาจับงานละครให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความสามารถอีกด้านสำหรับดีว่าส์สาวตัวเล็กเสียงดี จิ๋ว ปิยนุช (นิวจิ๋ว) ที่มารับบท เฟื่อง ในซีรีส์ Bad Friends ของค่าย GMM Bravo ที่ออกอากาศทุกวันอังคาร ช่อง GMM25

เฟื่องขอบคุณทุกคอมเม้นท์นะคะ? #badfriendstheseries

A post shared by Thai Singer? (@jewelry_nj) on

ที่นอกจากสาวจิ๋วแล้วในซีรี่ส์เรื่องนี้เองยังขนทัพเหล่าตัวพ่อตัวแม่อย่าง นิว นภัสสร, เบน ขลาทิศ, ณัฐ ศักดาทร, ฯลฯ มาร่วมจัดเต็มส่งความฮาจนแทบไม่เหลือคราบนักร้องเพลงดราม่าเลยทีเดียว และตอนนี้เรื่องราวกำลังเดินมาถึงจุดจบแล้ว ความรักของทั้ง 3 คู่จะลงเอยอย่างไรต้องติดตามชมกัน

นอกจากบทบาทการเป็นนักแสดงที่ถือว่าเป็นงานใหม่แกะกล่องของสาวจิ๋วแล้วนั้น ตอนนี้เธอได้มีแบรนด์เป็นของตัวเองอีกด้วย อย่างที่ทราบกันดีว่าคู่ดูโอ้นิวจิ๋วนั้น นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องเสียงร้องอันทรงพลังแล้วนั้น ความสวยของพวกเธอก็ยังเป๊ะปังเป็นที่กล่าวขานเช่นเดียวกัน ความรักสวยรักงามของทั้งสองสาวจึงเป็นต้นกำเนิดของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “ลิออร่า” โดยสาวจิ๋วได้เปิดใจกับเราว่าที่มาลงทุนได้ธุรกิจนี้ เพราะตัวเธอเองนั้นดูแลตัวเองเป็นประจำอยู่แล้ว เลยเอาความชอบของตัวเองมาพัฒนาเป็นธุรกิจ และบอกเลยว่างานนี้สาวจิ๋วคอนเฟิร์มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพราะได้ทดลองใช้และดูแลคุณภาพด้วยตัวเองทุกขั้นตอน และวัตถุดิบทั้งหมดก็นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ส่วนผสมต่างๆ ล้วนเป็นเกรดพรีเมี่ยมเลยทั้งหมด รับรองว่าปลอดภัยแน่ๆ นิวจิ๋วคอนเฟิร์ม!!

แฟนๆ คนไหนสนใจเคล็ดลับความงามของสองสาวนิวจิ๋ว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อินสตราแกดรม @liaura_official หรือทางเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/liaurabrand ได้เลย จะได้มีผิวเปล่งปลั่งส่องประกายออร่าไปตามๆ กันเลยจ้า

อิๆงานแรกเสร็จแล้ววว ???

A post shared by Thai Singer? (@jewelry_nj) on

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม liaura_official, jewelry_nj
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน http://dara.trueid.net