รีเซต

ทรู ผุดโปรเจค ซีรี่ส์ ศรีอโยธยา ได้ หม่อมน้อย นั่งแท่นกำกับ!!

ทรู ผุดโปรเจค ซีรี่ส์ ศรีอโยธยา ได้ หม่อมน้อย นั่งแท่นกำกับ!!
Entertainment Report_1
22 กุมภาพันธ์ 2560 ( 16:54 )
1.1K

ภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่แห่งสยามประเทศ ชุดศรีอโยธยาโดย “กลุ่มทรู” ได้รับเกียรติจาก “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” หรือ “หม่อมน้อย”  ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นครู นั่งแท่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ และสร้างบทภาพยนตร์ เพื่อรังสรรค์เป็นผลงานอันประณีต และยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี เพื่อถวายเป็นเครื่องสักการะองค์พระมหาบูรพกษัตราธิราชเจ้าแห่งแผ่นดินสยาม และเทิดพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวาระวันคล้ายพระราชสมภพ ครบ 90 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะเวียนมาถึง


หม่อมน้อย”  ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นครู กล่าวว่า  “เชื่อว่าภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เทิดพระเกียรติ ชุด ศรีอโยธยา จะเป็นงานศิลปะอันประณีต งดงาม และยิ่งใหญ่ไม่แพ้ สี่แผ่นดินที่เคยสร้างเพื่อเทิดพระเกียรติองค์สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เมื่อ 14 ปี ที่ผ่านมา



นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา
ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า
“กลุ่มทรู รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่ง ที่ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย ให้ความกรุณารับเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ชุด ศรีอโยธยา ทั้งยังเป็นผู้สร้างบทภาพยนตร์ด้วยตัวท่านเอง มั่นใจว่าคนไทยจะได้ชมผลงานที่เปี่ยมไปด้วยความประณีต งดงามในศิลปวัฒนธรรม และขนบธรรมเนียมแห่งราชอาณาจักรศรีอยุธยาตอนปลายอันเป็นรากฐานแห่ง ขนบธรรมเนียมประเพณีแห่งราชอาณาจักรรัตนโกสินทร์ตอนต้น ที่ทุกสายตาจะได้ร่วมซึมซับคุณค่าทางประวัติศาสตร์ไทย ผ่านซีรีส์ชุด ศรีอโยธยา อย่างแน่นอน

ภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์แห่งสยามประเทศชุด ศรีอโยธยา กำลังถ่ายทำกันอย่างประณีต ละเอียดลออในทุกๆขั้นตอน รอชมกันได้ในวันที่ 5 ธันวาคมศกนี้ ในทุกช่องทางของกลุ่มทรู