รีเซต

ภัทร ฉัตรบริรักษ์ เปิดซิงเล่นร้าย แฟนๆ อินจัดด่ายับใน บัลลังก์ดอกไม้

ภัทร ฉัตรบริรักษ์ เปิดซิงเล่นร้าย แฟนๆ อินจัดด่ายับใน บัลลังก์ดอกไม้
Pannaput_tvs
23 กุมภาพันธ์ 2560 ( 18:14 )
2.3K

กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ที่เจ้าตัวพลิกบทบาทเล่นร้ายเรื่องแรกก็ตีบทแตกกระจุย ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้” กับบท การันต์ เพื่อนสนิทของอนาวินทร์ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ที่แฝงไปด้วยความอิจฉาริษยา และเจ้าคิดเจ้าแค้น เรียกได้ว่าเจ้าตัวเล่นเข้าถึงบทบาทเอามากๆ จนแฟนๆ อินจัดเกลียดการันต์กันทั้งประเทศ

งานนี้หนุ่มหน้าตี๋ “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” เลยขอพูดถึงละครเรื่องนี้บ้าง “การันต์ เป็นคนทะเยอทะยานครับ ยิ้มง่าย แต่แฝงไปด้วยความร้ายลึก เขาเป็นเด็กกำพร้าที่คุณอาทิตย์ (รับบทโดย เศรษฐา ศิระฉายา) คุณปู่ของอนาวินทร์ (รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ) เก็บมาเลี้ยงครับ เพื่อให้เป็นเพื่อนและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับอนาวินทร์ การันต์จึงเป็นเพื่อนสนิทและคนที่อนาวินทร์ไว้ใจที่สุด แม้การเป็นอยู่ของเขาจะดีมาก แต่การอยู่กับอนาวินทร์ทำให้เขารู้สึกไม่มีตัวตน เขาเป็นคนเก่ง ฉลาด และขยันครับ แต่สิ่งที่เขาทำกับไม่มีใครเห็นคุณค่าเมื่อเทียบกับอนาวินทร์ เขาจึงมีปมในใจที่ทำให้เขาอิจฉาอนาวินทร์จนถึงขั้นเกลียด

แต่เมื่ออยู่กับอนาวินทร์เขาจะเป็นเพื่อนที่ดีมากครับ เพราะเขารู้ว่าการเป็นเพื่อนกับทายาทคนเดียวของสัตยารักษ์จะนำผลประโยชน์มาให้มากมาย เขาจึงเป็นคนดีต่อหน้าอนาวินทร์ แต่ตัวการันต์เขาเป็นคนร้ายลึกด้วยความอิจฉา อนาวินทร์เขาจึงทำเรื่องไม่ดีทุกอย่างเป็นเหมือนคนบงการเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น

เรื่องนี้เป็นร้ายเรื่องแรกเลยครับ ค่อนข้างที่จะกดดัน เพราะมันเป็นความร้ายที่ไม่สามารถร้ายออกมาได้ต้องมีสเกลของความร้าย เวลาเล่นจึงค่อนข้างที่จะอึดอัด อยากจะทำแต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความรู้สึกเวลาโกรธแค้นคิดไม่ดีก็ต้องเก็บไว้ในใจ จะแสดงออกทางแววตาอย่างเดียว ซึ่งร้ายตัวนี้เป็นร้ายยากด้วย มันเป็นร้ายลึกจากข้างในเลยยากแต่ก็ท้าทายดี ผมรู้สึกโชคดีที่มีโอกาสได้เล่นเพราะมันสนุกและผมรู้สึกว่ามันมีเหตุผลของการที่เราจะร้ายและมีเหตุผลของการทำอะไรหลายๆอย่าง สุดท้ายผมอยากจะฝากละครบัลลังก์ดอกไม้ด้วยนะครับ มารอดูกันว่าจุดจบของการันต์จะเป็นยังไง”

มาติดตามความสนุกเข้มข้นและความร้ายของหนุ่มภัทรได้ ในละคร “บังลังก์ดอกไม้” ออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 20.00 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น ทางช่อง 3 ออริจินอล

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD