รีเซต

Clip อันยอง อปป้าอีจงซอก Lee Jong Suk เปิดแถลงข่าวแฟนมีตติ้งที่ไทยเย็นนี้ สนุกแน่นอน

Clip อันยอง อปป้าอีจงซอก Lee Jong Suk เปิดแถลงข่าวแฟนมีตติ้งที่ไทยเย็นนี้ สนุกแน่นอน
yuiiuy_tvs
25 กุมภาพันธ์ 2560 ( 15:21 )
3.4K
1

เพิ่งได้รับรางวัลแดซัง จากงาน MBC Drama Award 2016 มาหมาดๆ พระเอกสุดฮอต อีจงซอก (Lee Jong Sukเคลียร์คิวสุดแน่นลัดฟ้ามาเมืองไทย เปิดแฟนมีตติ้ง 2017 LEE JONG SUK FANMEETINGVARIETYin BANGKOK ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดอย่างใกล้ชิด

ก่อนงานแฟนมีตติ้งจะเริ่มต้นขึ้น หนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Sukขอเปิดห้องแถลงข่าวงานแฟนมีตติ้งให้พี่สื่อมวลชนได้พูดคุย พร้อมตอบคำถามที่แฟนๆ ทุกคนห้ามพลาด!! เริ่มต้นที่อาหารสุดโปรด คือ ผัดไทย และแกงเขียวหวาน พร้อมบอกสีส้ม คือสีที่จงซอกชอบมาที่สุดอีกด้วย

Clip VDO. งานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง

ขอบคุณคลิปจาก Youtube : Entown

พระเอกหนุ่มหน้าหวาน อีจงซอก หลังจากปีที่ผ่านมาที่เขาได้รับรางวัลใหญ่ (Daesang) บนเวที MBC Drama Awards 2016 จากซีรีย์เรื่อง “W” ทำให้ความฮอตของเค้าพุ่งกระฉูด จนได้รับบท (ซีรีย์/ภาพยนตร์) มาให้พิจารณามากมาย แต่ล่าสุดเขาเพิ่งตัดสินใจรับแสดงนำในซีรีย์เรื่อง “While you are sleeping(working title)” ที่เขียนบทโดยนักเขียน พัค ฮเย รยอน (Park Hye Ryeon) ผู้ที่เขียนบทในซีรีย์ที่จงซอกได้ร่วมแสดงมาแล้ว ทั้งเรื่อง “I Can Hear Your Voice” และ “Pinocchio” นั่นเอง นอกจากนี้จงซอกก็เพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์จบไป กับเรื่อง “V.I.P” โดยได้เป็นนักแสดงหลักเช่นเดียวกัน ซึ่งมีคิวเข้าฉายในปีนี้อีกด้วย

 

นับถอยหลังเตรียมพบกับหนุ่มหล่อจอมแบ๊วคนนี้ได้ในงาน 2017 LEE JONG SUK FANMEETINGVARIETYin BANGKOK วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี