รีเซต

รักแรงแค้นจริง!! หมาก ปริญ ระเบิดพลังปล่อยของ ในคลื่นชีวิต

รักแรงแค้นจริง!! หมาก ปริญ ระเบิดพลังปล่อยของ ในคลื่นชีวิต
Pannaput_tvs
26 กุมภาพันธ์ 2560 ( 13:38 )
7.9K

กําลังเชือดเฉือนกันอย่างเข้มข้น กับละครสนุกครบสูตร อย่าง “คลื่นชีวิต” ที่พระเอกหนุ่ม “หมาก”ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว “ญาญ่า”อุรัสยา สเปอร์บันด์ ได้โคจรมาจับคู่กันเป็นครั้งที่สอง พร้อมทั้งได้ปะทะ อารมณ์กันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่า รักแรง และแค้นจัด กับเรื่องราวของ สาธิต ทนายความที่มีทิฐิ เจ้าคิดเจ้าแค้นที่แฟนสาวของเธอนั้นถูก จีราวัจน์ นางเอกสาวที่ทำแฟนเธอเสียชีวิต ทำให้พระเอกหนุ่มของเรา ถึงกับต้องทำอารมณ์กับซีนร้องไห้เยอะมาก กับบทของ สาธิต จะเป็นอย่างไร พระเอกหนุ่ม “หมาก”ปริญ สุภารัตน์ เล่าว่า

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น สาธิต เป็นคนโมโหรุนแรง พูดตรงๆครับ เป็นทนายความที่มีทิฐิ เจ้าคิดเจ้าแค้นกับญาญ่ามาก เพราะว่า ญาญ่า หรือ จีราวัจน์ เป็นซุปตาร์ชื่อดัง ทีเขาทำแฟนเราเสียชีวิตคือผมเป็นคนที่รักแรง แล้วก็แค้นหนักมาก ซึ่งเป็นซีนที่ทำอารมณ์เยอะมากครับ บางวันต้องร้องไห้ทั้งวันเลยครับ ซึ่งมันก็ยากอยู่นะครับ แต่คือเรื่องนี้พี่แอ้ว ผู้กำกับ เก่งมาก อธิบายผมตลอด บอกผมทุกอย่างคือพี่แอ้วแนะนำดีจริงๆครับ ผมว่าผมทำการบ้านมาแล้ว พออยู่ในฉาก พี่แอ้วบอกว่า ต้องละเอียดกว่านี้ ต้องทำแบบนี้ อามรณ์ต้องได้ประมาณนี้แหละครับ ฉากที่ยากที่สุดของผมที่ต้องทำอารมณ์ร้องไห้เยอะๆคือฉากที่แฟนเราตายเป็นศพอยู่ต่อหน้าเราเลยครับ ยากสุดๆ ร้องไห้หนักมาก เครียดมากครับ กว่าจะผ่านมาได้คือสุดๆครับ แต่ผมว่าก็ดีนะครับ เราจะได้ประสบการณ์ใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ สำหรับแฟนๆละครของ สาธิต ก็อย่าเพิ่งหนีไปไหนนะครับ ต้องติดตามครับ กำลังเข้มข้นมากๆ ใน คลื่นชีวิต ครับ”

เห็นความยากในการทำอารมณ์ร้องไห้ ของพระเอกหนุ่ม “หมาก”ปริญ สุภารัตน์ กันแบบนี้ แฟนๆละคร ก็ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับละครดราม่าเข้มข้นอย่าง “คลื่นชีวิต” ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 33
  

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD