รีเซต

MONO 29 ส่ง Don Jon รักติดเรท ลงจอ ทิ้งท้ายเดือนแห่งความรัก

MONO 29 ส่ง Don Jon รักติดเรท ลงจอ ทิ้งท้ายเดือนแห่งความรัก
Pannaput_tvs
26 กุมภาพันธ์ 2560 ( 17:09 )
1.4K

จัดหนังโหด มันส์ พันธุ์ดุ ลงโปรแกรม “มิดไนท์ ซีเนม่า (Midnight Cinema)” เวลา 23.40 น. กันไปหลายเรื่องแล้ว คราวนี้ “MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” จัดหนังดราม่า-โรแมนติก (Drama Romantic) เรื่อง “ดอน จอน รักติดเรท (Don Jon)” นำแสดงโดยนักแสดงแม่เหล็กแห่งวงการฮอลลีวูด ได้แก่ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt ที่รับหน้าที่ทั้งเขียนบท, กำกับฯ และ แสดงนำ, สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) และ จูเลียน มัวร์ (Julianne Moore) มาออกอากาศให้ได้ชมใน วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 2560 เวลา 23.40 น.

“ดอน จอน รักติดเรท (Don Jon)” เรื่องราวของคู่รัก “บาร์บาร่า ชูการ์แมน (Scarlett Johansson)” สาวสวยหัวโบราณที่รักการดูหนังรักอินเลิฟ ฝันที่จะดูหนังโรแมนติกกับคู่รักเป็นที่สุด ในขณะที่ “จอน มาเตลโล (Joseph Gordon Levitt)” ชายหนุ่มที่ภายนอกดูดีไปทุกกระเบียดนิ้ว แต่ไม่มีใครรู้ว่าความสุขของ “จอน” คือความชื่นชอบและเสพติดการดูหนังผู้ใหญ่ติดเรท อยู่เงียบๆ คนเดียว มากกว่าการได้อยู่กับสาวสวย ความต่างกันสุดขั้ว นี้เองจึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกือบจะไปไม่รอด…ทั้งบาร์บาร่า และ จอน จะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น และพิสูจน์ความเป็นรักแท้ของกันและกันได้อย่างไร

พลาดไม่ได้ กับการจัดเต็มการแสดงในแบบที่ไม่มีหมกเม็ดของ “สการ์เล็ต โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) ส่วนสาวๆ ที่แพ้ทางซิกแพคล่ำ งานนี้ “โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt)” ถอดโชว์ให้เห็นกันจะๆ ใน “ดอนจอน รักติดเรท (Don Jon)” ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. 2560 เวลา 23.40 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ที่ฝากย้ำมาแบบชัดๆ ว่าเวลานี้…เรื่องนี้ เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น!!!

ชมทีวีออนไลน์ช่องโมโน 29 ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่