รีเซต

แค้นนี้ต้องชำระ! วิลลี่ ถีบ ป๊อก ตกน้ำ ฐานควงหนุ่มเย้ย

แค้นนี้ต้องชำระ! วิลลี่ ถีบ ป๊อก ตกน้ำ ฐานควงหนุ่มเย้ย
Pannaput_tvs
28 กุมภาพันธ์ 2560 ( 14:20 )
2.1K

ถึงที สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ได้เอาคืนรำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) เมียหลวงสุดแสบ ในโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณา เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ที่แอบไปควงเด็กหนุ่มอย่างอาชา (ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ) แล้วพากันไปออกเดท อย่างกระหนุงกระหนิง จนวิลลี่เองก็อดหมั่นไส้ไม่ได้กับความสัมพันธ์นี้ จึงตามไปเยาะเย้ย ก่อนจะถีบป๊อกตกสระน้ำด้วยความสะใจ

ฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร พา อาชา ไปทานข้าวท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก เพื่อประกาศความสัมพันธ์และแสดงความเป็นเจ้าข้าว เจ้าของ อาชาต่อหน้าเคลีย (สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข) ด้านสดมภ์เองก็ควงผกาแก้ว (เจี๊ยบ – พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ไปสวีทกันที่ร้านเดียวกับรำพรหวังขัดจังหวะและกวนประสาทไม่ให้รำพรได้มีความสุขกับอาชา เรียกว่าวุ่นวายกันทั้งร้านไม่ได้หวานแหววกันสักคู่

เพราะเป็นฉากที่ต้องเปียกปอนและใช้พลังงานเยอะ วิลลี่เลยชวนป๊อกมาริมสระน้ำจะได้ตกลงเรื่องจังหวะการถีบ โดยวิลลี่ให้สัญญาณป๊อกว่าถ้าเท้าแตะตัวป๊อกให้ป๊อกพุ่งลงน้ำเลย ป๊อกอยากได้อารมณ์ร่วมเพื่อความสมจริงจึงสั่งให้วิลลี่ถีบตัวเองจริงๆ พอทั้งคู่รู้คิวตกลงกันเรียบร้อย ผู้กำกับสั่งถ่ายจริง วิลลี่หอบช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีป๊อกกลางโต๊ะอาหาร ด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ยถากถาง ป๊อกหงุดหงิดที่วิลลี่มาขัดจังหวะโรแมนติก เลยเดินหนี วิลลี่ตามไปหาเรื่องต่อ ป๊อกเลยด่าวิลลี่รัวๆ ว่า “เลิกกับฉัน…แล้วไปคว้าช่างทำผมมาทำเมีย ใฝ่ต่ำ!!!” วิลลี่สวนทันควันหาว่าป๊อกหลงเด็ก ไม่นานก็คงโดนหลอกจนหมดตัว ป๊อกยิ้มกรุ้มกริ่มไม่รู้สึกรู้สากับคำด่าวิลลี่ ยิ่งทำให้วิลลี่โมโหและหมั่นไส้ในความมั่นหน้าของป๊อก ยกขาถีบส่งป๊อกลงสระน้ำตู้ม…

ป๊อกโกรธจัดพยายามตะเกียกตะกายอยู่ในน้ำตามมากระชากตัววิลลี่ตกสระลงไปด้วยกัน แล้วป๊อกก็กดหัววิลลี่ลงน้ำ วิลลี่ดิ้นหนี้หาจังหวะกดหัวป๊อกลงน้ำบ้าง ทั้งคู่สู้กันอย่างดุเดือด ไนกี้ กับ สายป่าน เข้ามาเจอจึงให้พนักงานร้านอาหารกระโดดลงไปจับสองคนแยก ผู้กำกับสั่งคัท เรียกว่าเทคเดียวเอาอยู่ เพราะการเตรียมที่ดีของป๊อกกับวิลลี่ทำให้ฉากนี้ทั้งคู่เล่นได้เข้าขากันสุดๆ แม้จะเหนื่อยหอบก็สู้ตาย เล่นไปขำไป บอกเลยคู่นี้สนุก มันส์ ฮา ทุกนาทีจริ๊งจริง!!!

งานนี้วิลลี่ กับ ป๊อก จะตีกันไปอีกนานแค่ไหน เพราะเจอกันทีไรเกิดเรื่องตลอดเวลา ติดตามฉากเด็ดนี้ได้ใน ละคร ‘ป่ากามเทพ’ คืนทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่