รีเซต

ตบส่งท้าย!! แป้ง บุกจัดหนัก มารี ใน ชิงรักริษยา

ตบส่งท้าย!! แป้ง บุกจัดหนัก มารี ใน ชิงรักริษยา
Thanyaporn Tan
1 มีนาคม 2560 ( 15:07 )
1.7K

ดุเด็ดเผ็ดมันส์ยันโค้งสุดท้ายก่อนลาจอในสัปดาห์หน้า สำหรับ 2 สาว แป้ง-อรจิรา และ มารี เบิร์นเนอร์ ในละคร “ชิงรัก ริษยา” เพราะเจอหน้ากันทีไร เป็นต้อง “มีเรื่อง” ทุกที!! ยิ่งครั้งนี้ใส่กันเต็มเหนี่ยวแบบไม่มีกรรมการมาห้ามซะด้วย หลังแป้งแค้นจัดที่มารีส่งลูกน้องบุกมาหาเรื่องตนถึงบ้าน งานนี้เลยต้องตามมาเอาคืน!!

ฉากนี้ผู้กำกับรอน บรรจงสร้าง ยกกองไปถ่ายทำกันที่ลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระรามเก้า เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกแป้งและมารี มาซ้อมคิวทันที และเนื่องจากเป็นฉากสุดท้ายที่ 2 สาว มีคิวปะทะกัน ทั้งคู่เลยพร้อมใจบอกผู้กำกับว่าขอ “จัดหนักทิ้งทวน” แหม..ขอมาขนาดนี้ พี่รอนเลยไฟเขียว “ใส่เต็มเหนี่ยวเลยน้อง” หลังซ้อมกันคล่องคิว ก็สั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่ แป้งไม่พูดพร่ำทำเพลงเดินพุ่งตรงมาหามารี เปิดฉากด่าว่ามารีด้วยอารมณ์ดุเดือด ฟากมารีก็ทำกวนประสาทลอยหน้าลอยตา แถมยังพูดจายั่วโมโหจนแป้งปรี๊ดแตก ตบหน้ามารีฉาดใหญ่ แถมตามเข้าไปบีบคอมารี เจอจู่โจมขนาดนี้มีหรือที่มารีจะยอม เลยฮึดสู้กลับด้วยการจิกผมแป้งสุดแรงเกิด จนแป้งหน้าหงายเงิบ จากนั้นทั้งคู่ผลัดกันตบผลัดกันจิกไปมา จนเป็นจังหวะที่แป้งพลาดท่าล้มไปกองกับพื้น มารีไม่รอช้ารีบกระโดดขึ้นคร่อมตามไปบีบคอแป้ง แป้งแม้กำลังเสียท่าแต่ก็พยายามปัดป้องตัวเองเต็มที่ ก่อนจะได้จังหวะเป็นฝ่ายได้ขึ้นคร่อมมารีบ้าง ผู้กำกับปล่อยให้สองสาวซัดกันอยู่พักใหญ่ จนได้ภาพสะใจแล้ว จึงสั่งคัทเช็คเทป ฉากนี้เล่นเอาทั้งคู่ถึงกับหมดพลัง จนผู้กำกับและทีมงานปรบมือในสปิริตของสองสาวเลยทีเดียว

เบื้องหลังยังมันส์ขนาดนี้ เบื้องหน้าจะแซบดุเดือดขนาดไหน? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ชิงรัก ริษยา” วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่