รีเซต

หมาก ปริญ - ญาญ่า อุรัสยา หวนคืนประกบคู่ ฟิตติ้งละคร คลื่นชีวิต

หมาก ปริญ - ญาญ่า อุรัสยา หวนคืนประกบคู่ ฟิตติ้งละคร คลื่นชีวิต
26 มีนาคม 2558 ( 16:17 )
11.2K



          ญาญ่า อุรัสยา และ หมาก ปริญ กลับมาโคจรเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยเล่นประกบกันใน ตะวันเดือด เมื่อนานมาแล้ว โดยในครั้งนี้ ผู้จัด  ดา หทัยรัตน์ ขอนำคู่นี้กับมาประชันฝีมืออีกครั้ง ในละคร คลื่นชีวิต ที่จะเห็นสาวญาญ่า พลิกบทบาทใสซื่อ เลิกแบ๊ว มาสวมบทสาวเปรี้ยวงานนี้ถือเป็นคาแรคเตอร์ที่ท้าทายสำหรับญาญ่ามาก


           ล่าสุดเมื่อวานก่อนกองละครปล่อยภาพฟิตติ้งละครเรื่อง คลื่นชีวิต ออกมา ซึ่งเป็นไปตามคาด ที่จะเห็นสาวญาญ่าในลุคที่แตกต่างออกไป ปรับลุคให้ดูเปรี้ยวและเซ็กซี่ จนผิดหูผิดตา

           คลื่นชีวิต เป็น นวนิยายชื่อดังของ ผู้แต่ง นามปากกา กรุง ญ.ฉัตร โดยนวนิยายเรื่องนี้เคยถูกนำมาโลดแล่นผ่านจอแก้ว มาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2537 นำแสดงโดย จอห์นนี่ แอนโฟเน่ และจริยา สรณคม ซึ่งการนำละครเรื่องนี้มารีเมคอีกครั้งผ่านการแสดงของ ญาญ่า และหมากปริญ ทำให้น่าติดตามเป็นทวีคูณ

           คลื่นชีวิต เป็นเรื่องราว ของ จี หรือ จีราวัจน์ (ญาญ่า อุรัสยา) ดารานักแสดงสาวสวยที่มีปมในวัยเด็ก ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอเดินผิดทาง เลือกทำตัวเสเพลจนถูกเพื่อนๆนางแบบดูถูก งานนี้ทำให้จีขาดสติขับรถไปชน ติว คนรักของ สาธิต (หมาก ปริญ) ทนายความอนาคตไกลที่เป็นเพื่อนกับไชยันต์ผู้กำกับละครที่สนิทกับจี   จีตกเป็นจำเลยว่าขับรถชนคนตายโดยประมาท เมื่อสาธิตเจอจีก็พูดจาถากถางด้วยความโกรธแค้นทุกครั้ง ความโกรธแค้นของสาธิตเป็นชนวนให้ทั้งคู่ต้องปะทะกัน จากความโกรธเกลียดจะกลายเป็นความรักได้อย่างไร ต้องติดตาม












 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม da_hathairat, verasalon, aew_ampaiporn,mark_prin, urassayas

 
 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety