รีเซต

อาหลองประเดิมจอ 3!! ดึง มิว ประกบ แชมป์ ลง สงครามเพลง

อาหลองประเดิมจอ 3!! ดึง มิว ประกบ แชมป์ ลง สงครามเพลง
Pannaput_tvs
5 มีนาคม 2560 ( 11:01 )
1.6K

ค่าย อาหลอง กรุ๊ป เตรียมส่งละครเพลงโฉมใหม่ครบรส “สงครามเพลง” ประเดิมจอช่อง28 การันตีคุณภาพด้วยบทประพันธ์ของ ฉลอง ภักดีวิจิตร กำกับการแสดงโดย วรพล วราภิพงศ์ ซึ่งงานนี้ผู้จัด กัญจน์ ภักดีวิจิตร จับสองพระนางดาวรุ่ง มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา และ แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ในบทบาทที่สุดแสนจะอึดอัด เพราะทั้งคู่เป็นคู่แข่งทางธุรกิจค่ายเพลง แต่ทว่าเสียงหัวใจกับเรียกร้องดึงดูดให้เข้าหากัน

โดยนางเอกสาว มิว-ลักษณ์นารา เผยว่า “ในเรื่องมิวรับบทเป็นเอมิกาค่ะ ในเรื่องนี้บทจะค่อนข้างโต ก็จะต้องมีการทำการบ้านเยอะพอสมควรค่ะ ตัวเอมิกาจะเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองถามว่าห้าวไหม ก็ห้าวในระดับหนึ่งนะคะ ถ้าเจออะไรที่ไม่ถูกต้อง เราก็จะเป็นคนที่รักความถูกต้องมากๆ แต่ถ้าอยู่กับครอบครัวหรืออยู่กับคนที่เรารักก็ค่อนข้างจะเป็นคนที่อ่อนโยน เป็นผู้หญิงแบบใจดีอะไรก็ได้ สำหรับละครเรื่องนี้มีความน่าสนใจเยอะเลยค่ะ อยากให้ได้ชมกัน คนที่เห็นชื่อเรื่องสงครามเพลง บางคนอาจมองว่าพูดด้วยร้องเพลงไปด้วย เหมือนมิวสิเคิลหรือป่าว มันไม่ใช่ค่ะ จะเป็นเรื่องราวของสองค่ายเพลงที่เกิดการเข้าใจผิดกันแล้วก็ทะเลาะกันตั้งแต่ต้นเรื่องยันท้ายเรื่อง เป็นเหมือนสงครามการแย่งศิลปินกัน ก็จะแทรกไปด้วยฉากที่มีการร้องเพลงด้วย ฉากกุ๊กกิ๊กก็มีเยอะค่ะ อย่างไรก็ฝากติดตามชมกันเยอะๆนะคะ รับรองว่าสนุก ถูกใจผู้ชมแน่นอนค่ะ”

ทางฝั่งพระเอก แชมป์-ชนาธิป เอง ก็เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น คัมภีร์ ครับ เป็นหนุ่มค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง เชื่อในความคิดตัวเอง แล้วก็ต้องการพิสูจน์ความจริงว่าพ่อเราเสียชีวิตด้วยฝีมือใคร เรื่องนี้ทำการบ้านค่อนข้างเยอะครับ พี่กอล์ฟผู้จัดก็ส่งให้เราไปเรียนคิวบู๊ เพราะในเรื่องจะมีฉากบู๊ด้วย ซึ่งจริงๆถูกใจมาก เพราะส่วนตัวผมชอบต่อยมวย ชอบบู๊ๆอยู่แล้วครับ ในเรื่องนี้ผมจะรับบทเป็นน้องชาย พี่เต๋า-สมชาย พี่เต๋าเก่งมากครับ ก็คอยสอนหลายๆอย่างให้ผมด้วย นอกจากนี้แฟนๆก็จะได้เห็นฉากกุ๊กกิ๊กระหว่างผม กับน้องมิวด้วย น้องมิวเก่งครับ บางฉากผมก็เขินจริงๆด้วย (หัวเราะ) แต่น้องมิวก็ช่วยส่งอารมณ์ได้ดีมากครับ นอกจากนี้ก็ยังมีฉากร้องเพลงสนุกๆ อยากให้ติดตามครับ เพราะเรื่องนี้สนุกครบรสจริงๆ เป็นกำลังใจให้ผมกับนักแสดงคนอื่นๆด้วยครับ ทุกคนเต็มที่มากจริงๆ”

ท่ามกลางศึกสงครามเพลงของศิลปิน และเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มสาวของสองคู่แข่งทางธุรกิจค่ายเพลงจะลงเอยอย่างไร คอนเสิร์ตมหากุศลจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ อย่าพลาดชมความสนุกของละครเพลงครบรสได้ใน “สงครามเพลง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28 ออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2560

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD