รีเซต

หลุยส์ เผย พี่แอ้ว เทรนด์หนัก รับบท ชยันต์ ในคลื่นชีวิต

หลุยส์ เผย พี่แอ้ว เทรนด์หนัก รับบท ชยันต์ ในคลื่นชีวิต
Pannaput_tvs
8 มีนาคม 2560 ( 15:02 )
2.9K

กำลังสนุกสนานกันเลยทีเดียว กับกระแสละครดราม่าเข้มข้น ใน “คลื่นชีวิต” ที่มาแรงแซงหน้ากันอีกแล้ว เพราะตอนนี้แฟนๆละครก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำเอานักแสดงในเรื่องนี้ยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว และที่พลาดไม่ได้ กับนักแสดงหนุ่ม “หลุยส์ สก็อต” ที่มาพร้อมกับความวุ่นวายของแฟนสาวอย่าง เปี๊ยก (เต้ย จรินทร์พร) คอยสร้างปัญหาด้วยความหึงหวงกันตลอด กับหนุ่ม“หลุยส์ สก็อต” ที่มารับบทเป็น ผู้กำกับคนเก่ง “ชยันต์” ผู้ชายอารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี ที่แฟนสาวอย่าง เต้ย คอยหึงหวง เหตุการณ์ในครั้งนี้ ผู้กำกับคนเก่งของเราจะปรับตัวอย่างไร และต้องเล่นใหญ่แค่ไหน “หลุยส์ สก็อต” เผยว่า

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ชยันต์ เป็นผู้กำกับนี้แหละครับ ผมได้มาเล่นคู่กับเต้ย ในเรื่องเราเป็นแฟนกัน แล้วเต้ยก็จะหึงหวงผมมาก คือเขาคงคิดว่าการที่ผมเป็นผู้กำกับจะต้องเข้าถึงตัวจีราวัจน์ ประมาณนี้ แต่จริงๆผมไม่ได้คิดอะไรเลย กับการแค่มารับเป็นผู้กำกับก็ยากแล้วครับ ต้องเล่นใหญ่มาก คือ การเป็นผู้กำกับนั้น ไม่ได้ง่ายเลย แต่ โชคดี ที่ยังพี่แอ้ว ผู้กำกับตัวจริงเสียงคอยช่วยเหลือ คอยแนะนำผมตลอดครับ ก็ถือว่าได้ประสบการณ์ใหม่ๆเพิ่มครับ แต่เอาจริงๆนะครับในชีวิตผมไม่คิดจะเป็นผู้กำกับเลยน่ะ เพราะมันยากจริงๆ อีกอย่างคือผมมองว่าเป็นงานที่เครียดด้วยครับ การที่จะเข้ามาเป็นผู้กำกับละคร ต้องมีประสบการณ์มากก่อน ต้องเป็นคนขยัน มีมุมมองที่หลากหลายครับ แค่รับบทในละครผมยังเครียดเลยครับ(หัวเราะ) ยังไงแฟนๆละครก็ต้องห้ามพลาดนะครับ ทุกคนเต็มที่มากๆครับ ”

ถือว่าเป็นการพลิกบทของนักแสดงหนุ่มอย่าง “หลุยส์ สก็อต” กับบท ชยันต์ ผู้กับอามรณ์ดี ที่จะต้องมาปะทะฝีมือกับแฟนสาวอย่าง เปี๊ยก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร แฟนๆละครติดตาม “คลื่นชีวิต” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD