รีเซต

บอล คืนจอ รับบทหนุ่มสุขุม ใน เพชรกลางไฟ

บอล คืนจอ รับบทหนุ่มสุขุม ใน เพชรกลางไฟ
Pannaput_tvs
8 มีนาคม 2560 ( 17:00 )
1.3K

เดินเรื่องมาได้พักใหญ่และกำลังเข้มข้นเอามากๆสำหรับละครเรื่อง “เพชรกลางไฟ” วันนี้เลยขอพูดถึงอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ทำให้ละครน่าติดตามชม นั้นก็คือหนุ่มหล่อ “บอล – วิทวัส” นักแสดงผู้เจนจัดในบทของคุณชาย และครั้งนี้เขากลับมากับการแสดงละครพีเรียดอีกครั้ง โดย บอล บอกว่า เรื่องนี้ต้องปรับคาแรคเตอร์ให้สุขุม บุคลิกภาพต้องดูเป็นเจ้าเป็นคนชั้นสูงขึ้นมา แถมในเรื่องนี้มีคู่รักเป็นของตัวเองอีกด้วย

“เพชรกลางไฟ ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น หม่อมเจ้าสุรคม มีเชื้อกษัตริย์ ก็ยากขึ้นครับ เรื่องนี้เราต้องปรับคาแรคเตอร์ให้สุขุม บุคลิกภาพต้องดูเป็นเจ้าเป็นคนชั้นสูง แล้วเราก็จะเป็นคนที่เข้ามาพัวพันกับ หม่อมเจ้าหญิงอุรวศี นางเอก (รับบทโดย มิว – นิษฐา) ก็จะเป็นคนที่เข้ามาชอบนางเอก ซึ่งมี อนล พระเอก (รับบทโดย ไม้ – วฤษฎ์) เป็นเพื่อนสนิท ตัวเราเองก็เหมือนเข้ามาขัดขวางความรักระหว่างพระเอกกับนางเอกโดยที่ไม่รู้ตัว จะมีซีนที่เราเพ้อถึงนางเอกแต่ว่าพระเอกต้องมาคอยรับฟังเรื่องราวความรักของเรา เรื่องนี้สำคัญคือไม่ตายและมีคู่ด้วยครับ ตอนแรกชอบนางเอกแต่ไม่สมหวังเลยได้คู่กับ หม่อมเจ้าหญิงอรุณวาสี (รับบทโดย บุศย์ – บุศย์สิริ) เราทั้งคู่ถูกจับหมั้นหมายแบบคลุมถุงชน ตอนแรกเราก็ไม่ชอบเขา สุดท้ายก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเริ่มประทับใจ แล้วด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่เราเข้าใจผิด ทำให้เราไปลงเอยกับเขา เรื่องนี้ถึงจะเป็นบทคุณชายเหมือนเดิมแต่รับรองว่าบทบาทที่แสดงออกมาไม่เหมือนเดิม เพิ่มความสนุก เข้มข้น ครบรส เพื่อให้แฟนละครไม่รู้สึกจำเจแน่นอนครับ ยังไงฝากติดตามละครกันด้วยนะครับ”

เห็นทีงานนี้แฟนละครต้องติดตามชมกันแล้วว่า หนุ่มบอล จะถ่ายทอดบทคุณชายออกมาในรูปแบบใดในละคร “เพชรกลางไฟ” ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD