รีเซต

บอย เต้ย ชวนจิ้นเสิร์ฟซีนหวาน โชว์ช็อตฮาน้ำตาเล็ด ใน กามเทพหรรษา

บอย เต้ย ชวนจิ้นเสิร์ฟซีนหวาน โชว์ช็อตฮาน้ำตาเล็ด ใน กามเทพหรรษา
Entertainment Report_1
10 มีนาคม 2560 ( 15:08 )
2.1K

ออกอากาศไปเพียงแค่ตอนแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนละครแบบดีเลิศ  กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์  โลกโซเชียลแชร์กันกระหน่ำ สำหรับละครเรื่อง กามเทพหรรษา  จากซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด  ที่งานนี้ คู่พระนาง บอย-ปกรณ์  กับ เต้ย-จรินทร์พร  ก็ลงทะเบียนความเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่เคมีลงตัวสุดๆ อีกคู่ แต่พูดเลยว่าตอนแรกที่ว่าสนุกฮาน่ารักแล้ว แต่นั่นเป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม  เพราะค่ายผู้ผลิตอย่าง บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด  จัดชุดใหญ่เสิร์ฟถึงหน้าจอให้ฟินกันอีกระลอก  โดยวันศุกร์ที่ 10 มี.ค. นี้ เรื่องราวมาถึงตอนที่ ทิม และ หรรษา มีเหตุให้ต้องมาติดเกาะ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน  ทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกดีๆ มีให้ต่อกันเกิดขึ้นมาในใจแบบไม่รู้ตัว


ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในเรื่องทั้งบอยและเต้ยต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกันสองต่อสอง  ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายกันทำกันถึง 2 วันเต็มๆ  ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ    และทั้งคู่ต้องแปลงร่างให้กลายเป็นอยู่ในสภาพมอมๆ  โทรมๆ ชุดขาดหลุดลุ่ย ให้สมกับเป็นคนติดเกาะสุดๆ   ซึ่งวันที่ถ่ายทำสภาพอากาศร้อนมาก แต่ก็ยังโชคดีที่ได้ลมทะเลพัดมาเป็นพักๆ ให้รู้สึกสดชื่นขึ้นบ้าง   เบื้องหลังฉากนี้พูดเลยว่าฮาสุดๆ เพราะความที่สนิทสนมกันเป็นทุนเดิมของเต้ยและบอย   ทั้งคู่ก็เลยจะหาเรื่องแกล้งกันตลอดๆ  ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำสนุกสนานมีแต่เสียงหัวเราะ และเมื่อเบื้องหลังสุดจะชิล  งานเบื้องหน้าก็เลยออกมาฮาๆ น่ารักๆ

โดยในเรื่องบอยต้องอยู่ในคาแร๊กเตอร์ คุณทิมปากกรรไกร ต่อว่าเต้ยชุดใหญ่ งานนี้บอยต้องเล่นใหญ่ ใส่ซาวน์เสียงสูงแข่งกับเสียงเสียงลมและเสียงน้ำทะเล เรียกได้ว่าออกแรงตะเบงเสียงด่าอยู่หลายเทคจนเสียงบอยเริ่มหมด  ด้านสาวเต้ยที่แอ๊คติ้งทำเพียงยืนหงอยๆ รับคำด่าแบบไม่มีท่าทีโต้เถียง  แต่ก็มิวายแอบยืนอมยิ้ม ทำหน้าทะเล้น หยอกกลับตามสไตล์หนูษาที่หาได้แคร์ต่อสิ่งใด งานนี้พอถึงคราวต้องฉุดกระชากลากถูกันลงน้ำ บอยเลยขอเอาคืนจัดหนักทั้งอุ้ม ทั้งเหวี่ยงซะจนร่างเล็กๆ ของเต้ยปลิวตามแรงลาก  แม้จะหยอกจะเล่นกันตลอด  แต่เบื้องหลังทั้งเต้ยทั้งบอยก็แอบมีมุมหวานๆ ดูแลเทคแคร์กัน   เพราะฉากที่ต้องลงน้ำจะมีเศษหอยที่ค่อนข้างคม  บอยก็เลยเป็นห่วงน้องจึงเสนอไอเดียให้เอาเศษผ้ามาพันที่เท้าเต้ยเพื่อป้องกันเศษหอยบาด  และเมื่อด่ากันรัวๆ จัดต่อด้วยลากลงน้ำ งานนี้เต้ยจึงไข้แตก บอยก็ปรับโหมดจากคุณชายมาดโหด มาเป็นบุรุษพยาบาลส่วนตัว ที่คอยดูแลเช็ดตัวให้ กลายเป็นซีนน่ารักๆ ได้เห็นมุมอ่อนโยนของ “คุณทิม” ซึ่งการถ่ายทำหลายเหตุการณ์บนเกาะนั้นยาวนานล่วงเลยมาถึงตอนค่ำ

งานนี้ “พี่ใหม่-ภวัต” (ผู้กำกับ)เลยพักเบรคการปะทะคารม  ปรับโหมดมาเป็นซีนหวานๆ  มองหน้า สบตากันชนิดที่ว่ามุ้งมิ้งจนน้ำเทะลเป็นน้ำเชื่อมเลยทีเดียว   พูดเลยว่าช็อตนี้จะทำให้คนดูเคลิ้ม ฟินจิกหมอนกระจุยแน่ๆ  แต่กว่าจะได้ฉากที่หวานเบอร์สิบ ฟินเบอร์ล้านขนาดนี้   ทั้งบอยและเต้ยต้องอดทนต่อยุงทะเลที่แสนโหด รุมกัดแบบเจ็บสุดๆ แต่สปิริตนักแสดงพระนางก็กัดฟันถ่ายไปแบบเทคเดียวผ่านฉลุย…..ฉากเดียวมาครบทุกอรรถรสขนาดนี้ติดตามชมกันได้ ใน กามเทพหรรษา วันศุกร์ ที่ 10 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33) ห้ามพลาด!!



 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD