รีเซต

มือปืน แบงค์ ฮีโร่!!! ฝ่ากระสุน ช่วยชีวิต ดีเดย์ ในซีรี่ส์ หัวใจและไกปืน

มือปืน แบงค์ ฮีโร่!!! ฝ่ากระสุน ช่วยชีวิต ดีเดย์ ในซีรี่ส์ หัวใจและไกปืน
Pannaput_tvs
13 มีนาคม 2560 ( 12:13 )
1K
1

ต้องกลับมาทำงานจับปืนอีกครั้งสำหรับ “ราเชนทร์ ไกทอง” รับบทโดย “แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์” หวังหาเงินมาเป็นค่ารักษา “ด.ช.บดินทร์” (ด.ช.เสี่ย-วรเมธ สุเมธวัน) ลูกชายที่ป่วยเป็นโรคไตในซีรี่ส์ “หัวใจและไกปืน” ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

โดยราเชนทร์ได้รับคำสั่งให้มาจัดการ “เฉลิมเกียรติ” (หนุ่ม-ปิยะ ประวังสุข) แต่ยังไม่ทันจะลงมือ ก็มีมือที่สามลงมือยิงเฉลิมเกียรติก่อนเขาเพียงไม่กี่นาที และที่ร้ายไปกว่านั้นคือเด็กชาย “ชนายุส” (ดีเดย์-ด.ช.พรเดช ประวังสุข) อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย มือปืนปริศนายังตั้งใจจะฆ่า ด.ช.ชนายุสให้ตายตามพ่อไปด้วย “ราเชนทร์” จึงตัดสินใจช่วยเด็กน้อยและหนีออกมาได้ทัน

ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่คฤหาสน์ทายาทตั้งแต่ช่วงเย็น โดยน้องดีเดย์หลานชายสุดเลิฟของผู้จัด ป๊อก-ปิยธิดา และตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ มาร่วมแสดงเป็นครั้งแรกแบบเต็มตัวในบทบาท “ด.ช.ชนายุส” โดยมีอาป๊อกอาตั๊กคอยเทรนให้เป็นอย่างดี แถมมีขนมเสิร์ฟให้ตลอดเวลา

และแม้ว่าจะเป็นการแสดงเต็มตัวครั้งแรกแต่ฝีมือการแสดงก็ใช่ย่อย บวกกับเข้าฉากกับคุณพ่อตัวจริง (หนุ่ม-ปิยะ ประวังสุข) ยิ่งราบรื่นหายห่วง ประเดิมถ่ายทำด้วยการเก็บภาพความน่ารักระหว่างพ่อ-ลูก จากนั้นจึงมาติดเอฟเฟคที่ตัว “หนุ่ม ปิยะ” สำหรับฉากที่ต้องโดนยิง มีการซักซ้อมคิวเพื่อดูมุมกล้อง โดยมี “หนุ่มแบงค์” ยืนรอแสตนบายประจำที่ พร้อมที่จะเข้ามาเพื่อลั่นไก หลังนักแสดงทุกคนประจำที่ ก็เริ่มถ่ายทำในแบบต่อเนื่องทันที

ตากล้องจับภาพแบงค์ยกปืนขึ้นจะเหนี่ยวไก แต่ทันใดนั้นก็มีเสียงปืนดังสวนเข้ามา ปัง!!! หลังจากหนุ่มล้มลงแน่นิ่งไปกับพื้น แบงค์ก็วิ่งเข้ามาจับตัวดีเดย์ล้มลงไปกับโซฟาเพื่อหลบวิถีกระสุนที่ยิงใส่เข้ามา สิ้นเสียงคัท และเช็คภาพ แต่ภาพจังหวะการล้มยังไม่พอดี “ตั๊ก” จึงขอถ่ายทำอีกสองครั้ง จนได้ภาพลงตัว หลังถ่ายเสร็จ หนุ่มแบงค์เผยว่า “จริงๆ เราต้องมาลั่นไก แต่มีมือที่สามมาสวมรอยและจะฆ่าเด็กด้วยเราจึงได้ช่วยเด็กไว้ สำหรับน้องดีเดย์ก็น่ารักครับ เป็นเด็กฉลาด เก่ง ฝากติดตามหัวใจและไกปืนด้วยนะครับ”

ติดตามซีรี่ส์ “หัวใจและไกปืน” ตอนนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 13 มี.ค.นี้ เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ชมทีวีออนไลน์ช่องโมโน 29 ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่


ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่
https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi